ซงจุงกิ พูดถึงรายการ “รันนิ่งแมน” และการได้มารับเชิญของอีกวางซู ในละครเรื่อง “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ”
2016-04-07 17:41:11
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงรายการ “Running Man”

และการได้มารับเชิญของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในละคร

เรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ในขณะที่กำลังอยู่ในฮ่องกงกันนั้น นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ก็ได้โปรโมทผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ด้านของนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ก็ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของที่นั่นกัน   

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น ซงจุงกิก็ได้ถูกให้เลือกช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เขาตอบคำถามนี้ว่ามันน่าจะเป็นตอนที่ได้ถ่ายทำกับเพื่อนสนิทอย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในฐานะของแขกรับเชิญจากละครเรื่องนี้

“เขาไม่ได้นอนหลับเลยเพราะว่าเขาต้องถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ ในคืนก่อนหน้านั้นครับ แต่เขาก็ได้แสดงออกมาอย่างดีที่สุดเพื่อพวกเราครับ” ซงจุงกิกล่าว “ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพื่อนของผม ผมก็รู้สึกประทับใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ”

ซงจุงกิผู้ซึ่งเป็นสมาชิกดั้งเดิมของรายการ “Running Man” ร่วมกับอีกวางซูนั้น ทำให้แฟนๆ พากันออกมาเรียกร้องอยู่บ่อยครั้งให้เขากลับไปออกในรายการกัน ไม่ว่าจะเป็นในฐานะของสมาชิกรายการหรือแขกรับเชิญก็ตาม เมื่อถูกถามความเป็นไปได้ที่เขาจะไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการนั้น ซงจุงกิเปิดเผยว่า "ผมอยากที่จะไปออกรายการตลอดเวลาอยู่แล้วครับ” กล่าวเสริม "รายการ ‘Running Man’ ก็เป็นเหมือนกับบ้านเกิดของผม หากผมมีโอกาสผมก็อยากที่จะไปออกในรายการครับ”

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ได้ออกมาทำภาพโฟโต้ชอปของอีกวางซูลงบนใบหน้าของซงฮเยคโย ในภาพโปสเตอร์ของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งก็กลายเป็นภาพที่สร้างกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ซงจุงกินั้นเปิดเผยว่าเขารู้สึกช็อกตอนที่เขาได้เห็นภาพโปสเตอร์ของตัวเขาเอง ซงจุงกิกล่าวว่า “ตอนที่ผมได้เห็นในระยะไกลๆ ผมก็คิกว่านั่นคือซงฮเยคโยครับ แต่ตอนที่ผมได้ลองมองดูใกล้ๆ ก็พบว่านั่นคืออีกวางซูครับ พวกเขาดูไม่เหมือนกันเลยครับ เมื่อผมได้ลองกลับไปคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นในตอนนี้ มันก็เป็นความทรงจำที่ดีอย่างหนึ่งครับ"

ทั้งนี้ ซงจุงกิและซงฮเยคโยคาดว่าจะเดินทางกลับจากฮ่องกงมาที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 10 เมษายนนี้  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X