'Descendants of the Sun' เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของซงจุงกิ กับซงฮเยคโย ออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก
2016-04-07 08:43:27
Advertisement
คลิก!!!

'Descendants of the Sun' เผยคลิปเบื้องหลัง

การถ่ายทำของซงจุงกิ กับซงฮเยคโย ออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก

 

'Descendants of the Sun' เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำละครของคู่รักซงซง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 5 เมษายน NEW บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำละครของคู่รักซงซง ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกทาง Facebook

โดยในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่เพียงแค่สบตากันก็หลุดหัวเราะออกมาตลอด โดยซงฮเยคโยถามซงจุงกิว่า "ทำไมเธอถึงมองที่อื่น่ละ? ทำไมถึงมองไหล่ฉัน? ซึ่งซงจุงกิก็ตอบว่า "เพื่อกลั้นหัวเราะน่ะ"

เมื่อเริ่มถ่ายทำต่อ ซงจุงกิกับซงฮเยคโยก็หลุดหัวเราะออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยซงจุงกิที่หลุดหัวเราะออกมาถึง 5 ครั้ง ต้องหลับตาลง จนในที่สุดก็ได้ยินเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับหลังจากพยายามมาหลายครั้ง

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้เข้าฉากสบตากันสุดหวานอีกด้วย โดยต่างฝ่ายต่างก็จ้องตากันและกัน พอสิ้นเสียงคัท ซงฮเยคโยก็กล่าวว่า "เหมือนกำลังทะเลาะกันด้วยสายตาเลย" ส่วนซงจุงกิก็แสดงสีหน้าขี้เล่นก่อนจะบอกว่า "ฉันชนะแล้ว"

อนึ่ง ซงจุงกิกับซงฮเยคโยกำลังร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS อยู่ในขณะนี้ โดยซงจุงกิได้รับบทเป็น กัปตันยูชีจิน ส่วนซงฮเยคโยได้รับบทเป็น แพทย์หญิงคังโมยอน

 

คลิปเบื้องหลัง
https://www.facebook.com/its.NEW.contents/videos/934984043286857/


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X