C-JeS เผยภาพของ ฮวังจองอึม กับรยูจุนยอล จากละครเรื่อง 'Lucky Romance' ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-04-07 08:34:34
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS เผยภาพของ ฮวังจองอึม กับรยูจุนยอล

จากละครเรื่อง 'Lucky Romance' ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพเบื้องหลังจากละครเรื่อง 'Lucky Romance' นำแสดงโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กับรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 6 เมษายน C-JeS Entertainment ได้อัพโหลดภาพลงใน Official Instagram พร้อมกับข้อความว่า "ชิมโบนี & เจซูโฮ กับการอ่านบทละครครั้งแรกในวันนี้ :) ฮวังจองอึมกับรยูจุนยอล แสดงให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมในบรรยากาศที่ชวนหวั่นไหวในละคร 'Lucky Romance' ทางช่อง MBC นี่คือภาพเบื้องหลังงั้นเหรอ? แล้วตัวจริงของภาพนี้คืออะไร?

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของฮวังจองอึมกับรยูจุนบอลกำลังกุมมือกัน และโพสท่าทางที่ดูเหมือนคู่รักกันอยู่ โดยรยูจุนยอลกำลังจ้องมองกล้องด้วยสีหน้านิ่งๆ ตรงข้ามกับฮวังจองอึมที่กำลังยิ้มกว้างอย่างมีความสุข ที่สำคัญ ฮวังจองอึมยังเพิ่มเสน่ห์ความน่ารักด้วยทรงผมบ็อบสั้นสไตล์ทอมบอยอีกด้วย

อนึ่ง 'Lucky Romance' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันของ ชิมโบนี (รับบทโดย ฮวังจองอึม) หญิงสาวที่เชื่อในเรื่องไสยศาสตร์อย่างหน้ามืดตามัว กับเจซูโฮ (รับบทโดย รยูจุนยอล) ชายหนุ่มที่หลงใหลในวิทยาศาสตร์และสูตรตัวเลข โดยละครจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X