ซอลฮยอน (Seol Hyun) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'รักเราพระจันทร์เป็นใจ'
2018-09-11 14:59:30
Advertisement
Pyramid Game

ซอลฮยอน (Seol Hyun) ปฏิเสธข่าวลือ

เรื่องการรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds'

 

หลังจากมีข่าวเรื่อง ซอลฮยอน (Seol Hyun) มีลุ้นจะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ทางต้นสังกัดและทีมงานละครต่างก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง

โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ซอลฮยอนไม่ได้จะมารับบทเป็นนางเอกในเรื่องครับ เรายังไม่เคยแม้แต่จะยื่นข้อเสนอให้เธอเลยครับ" เสริม "ขณะนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดนักแสดงที่จะมารับบทนางเอกแต่อย่างใดครับ"

ส่วนทางต้นสังกัดของซอลฮยอนก็ออกมาเปิดเผยว่า "ซอลฮยอนไม่เคยได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวครับ" ซึ่งเป็นการปฏิเสธข่าวเรื่องการแคสติ้งบทนางเอกละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ว่าไม่เป็นความจริง

'Moonlight Drawn by Clouds' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายเว็บในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเป็นละครโรแมนติกในวังที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก องค์ชายฮโยมยอง พระราชาผู้มีพรสวรรค์ที่รักในเสียงดนตรี ซึ่งพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้คอนเฟิร์มรับบทเป็น อียอง หรือองค์ชายฮโยมยองในเรื่อง เรียบร้อยแล้ว

ส่วนบท ฮงราอน นางเอกของเรื่องนั้น ยังไม่ได้มีการกำหนดนักแสดงแต่อย่างใด โดยทีมงานละครกำลังพิจารณารายชื่อนักแสดงที่มีลุ้นจะได้มารับบทดังกล่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง 'Moonlight Drawn by Clouds' จะออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X