คู่รักซงซงและการได้มารับเชิญของยูอาอิน จะทำให้ละคร "Descendants of the Sun" ทำเรตติ้งถึง 40% ได้หรือไม่?
2016-04-06 18:56:31
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักซงซงและการได้มารับเชิญของยูอาอิน (Yoo Ah In)

จะทำให้ตอนล่าสุดของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทำเรตติ้งถึง 40% ได้หรือไม่?

 

เหลืออีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ที่ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จะมีโอกาสทำเรตติ้งไปให้ถึง 40% ให้ได้?

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ได้ปิดฉากเรื่องราวการเดินทางในเมืองอูรุกไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเรื่องราวหลังจากนั้นจะเกิดขึ้นในประเทศเกาหลี ความโรแมนติกของคู่รักจะมีให้ได้เห็นกันมากยิ่งขึ้น และเหล่าทหารก็จะถอดชุดเครื่องแบบของพวกเขาในตอนต่อจากนี้ไป

ก่อนหน้านี้ที่เมืองอูรุก คังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และยูชีจิน (Yoo Si Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้บอกว่าพวกเขาต้องการที่จะออกเดทเหมือนกับคนปกติในตอนที่กลับไปที่เกาหลี โดยยูชีจินได้ชวนเธอไปดูหนังที่พวกเขาไม่ได้ดูด้วยกันในครั้งสุดท้าย และเขาก็ได้ทำการจูบลาเธอในตอนนั้น

ในช่วงท้ายของวันนั้นก็ได้มีตัวอย่างตอนต่อไปออกมาให้ชมกัน ซึ่งดูเหมือนว่าคังโมยอนและยูชีจินจะมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันที่เกาหลี คังโมยอนนั้นเมาในขณะที่ยูชีจินได้พาเธอมาส่งที่บ้านด้วยตัวของเขาเอง  

ส่วนคู่รักกูวอน (Goo-Won) ยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) รับบทโดยคิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้ร้องไห้ในขณะที่ตะโกนใส่ซอแดยอง (Seo Dae Young) รับบทโดยจินกู (Jin Goo) ว่า "ทำแบบนี้ได้ไง ให้ฉันมารับรู้ด้วยวิธีการนี้ได้ไงกัน?" จากนั้นเธอก็ได้ทิ้งเขาพร้อมบอกว่า "พอแค่นี้เถอะ"

ด้านยูชีจินกับซอแดยองนั้นได้ถอดเครื่องแบบของเขาเพื่อเข้าร่วมการประชุม พวกเขาดูเหมือนกับบอดี้การ์ด และคาดว่าจะมีเหตุการณ์ก่อการร้ายเกิดขึ้นในตอนต่อไปนี้  

นอกจากนั้นการมาร่วมแสดงรับเชิญของยูอาอิน (Yoo Ah In) ยังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนละครเรื่องนี้ โดยยูอาอินนั้นตัดสินใจมารับเชิญจากการที่เขาเป็นเพื่อนสนิทกับซงฮเยคโย

โดยยูอาอินจะได้มารับบทเป็นนายธนาคารที่มีไหวพริบ และเขาจะได้เข้าฉากร่วมแสดงกับซงฮเยคโยในละครเรื่องนี้ด้วย

เมื่อไม่นานมานี้เหล่านักแสดงนำของละครได้ออกมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากจบตอนที่ 12 ของละครกันไปแล้ว โดยซงจุงกิและซงฮเยคโยได้ทำการเลี้ยงอาหารค่ำให้กับทุกๆ คน ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปที่ฮ่องกงในวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่องนี้ร่วมกัน ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั้น ทำเรตติ้งในตอนล่าสุดไปได้ที่ 33% โดยละครจะสามารถทำเรตติ้งในสัปดาห์นี้ได้ถึง 40% หรือไม่นั้น เป็นสิ่งที่เราต้องคอยติดตามชมกันต่อไป

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X