ผู้กำกับละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่นที่ 2 เป็นภาคต่อ
2016-04-06 11:49:56
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่นที่ 2 เป็นภาคต่อ

 

ผู้กำกับอีอองบุค (Lee Eung Bok) จากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้มานั่งให้สัมภาษณ์และตอบคำถามบางอย่างเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ให้ทราบกัน

“Descendants of the Sun” เป็นละครที่ได้รับการคาดหวังกันอย่างมากก่อนที่จะเริ่มต้นออกอากาศ และในเวลานี้ละครเรื่องนี้ก็กลายเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดของคืนวันพุธและพฤหัสไปแล้ว  

ผู้ชมละครหลายคนที่ได้ชมตอนล่าสุดในตอนที่ 12 ของละครนั้น ต่างรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้ เมื่อได้ลองถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอีก 4 ตอนที่เหลือของละคร ผู้กำกับได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า “พวกเขายังคงมีเหตุการณ์อีกมากมายที่เกี่ยวพันกันเกิดขึ้นครับ นับจากนี้ไปในทุกๆ ตอนจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นตอนสุดท้ายทั้งหมดเลยครับ”

เนื่องจากละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ผู้ชมบางส่วนได้สอบถามเกี่ยวกับการมีซีซั่นที่ 2 ของละครเรื่องนี้กันเข้ามา ผู้กำกับอธิบายว่า “มันคงจะดีหากซีซั่นที่ 2 นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาครับ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น… (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องยากที่จะได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมงาน เนื่องจากพวกเราต่างมีตารางการทำงานที่ว่างตรงกัน และคงเป็นเรื่องยากสำหรับนักเขียนทั้งสองคนที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่งครับ”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X