ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เดินทางถึงฮ่องกงแล้ว เตรียมเดินหน้าโปรโมทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'
2016-04-05 12:03:12
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เดินทางถึงฮ่องกงแล้ว

เตรียมเดินหน้าโปรโมทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ทำสนามบินฮ่องกงเป็นอัมพาต

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ซงจุงกิและซงฮเยคโยเดินทางถึงสนามบินนานาชาติฮ่องกงเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าร่วมการโปรโมทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV

สำหรับปฏิกิริยาตอบรับของแฟนคลับในท้องถิ่นก็ล้นหลามเป็นอย่างมาก โดยทันทีที่ซงจุงกิกับซงฮเยคโยปรากฏตัวที่สนามบิน แฟนคลับชาวฮ่องกงต่างก็ส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม ซึ่งก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ในฮ่องกงอีกด้วย

โดยในวันนี้ ซงฮเยคโยปรากฏตัวที่สนามบินพร้อมกับแฟชั่นชุดเดรสผ้าไหม แมทช์กับรองเท้าบูทสีดำ เผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่ดูสดใสจากกระเป๋าผ้ารักษ์โลก ส่วนซงจุงกิมาพร้อมกับแฟชั่นเก๋ๆ สไตล์ผู้ชาย โดยเขาสวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนัง และสวมแว่นกันแดด

ซงจุงกิกับซงฮเยคโยจะพักอยู่ที่ไต้หวันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อทำการโปรโมทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' โดยทั้งคู่จะปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ฉลองการออกอากาศละครเป็นครั้งแรกทาง viu TV ของฮ่องกงด้วย

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' ทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 30% แล้ว และกำลังสร้างกระแสซินโดรมอยู่ในขณะนี้ ที่สำคัญ เรื่องราวความรักของซงจุงกิกับซงฮเยคโยก็กำลังสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X