ต้นสังกัด ยูยอนซอก และคิมจีวอน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ เผย แค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน
2016-04-05 11:32:48
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ยูยอนซอก และคิมจีวอน ปฏิเสธข่าวลือ

เรื่องการคบหากันของทั้งคู่ เผย แค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน

 

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการคบหากันของ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กับคิมจีวอน (Kim Ji Won) ออกมา ทางต้นสังกัด King Kong Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์แล้วว่า "ไม่เป็นความจริง"

เมื่อวันที่ 4 เมษายน อีจินซอง ประธานบริษัท King Kong Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "ข่าวลือเรื่องการคบหากันของยูยอนซอกกับคิมจีวอนไม่เป็นความจริงเลยครับ เรารู้สึกงุนงงมาก"

โดยประธานอีจินซอง เปิดเผยว่า "ยูยอนซอกกับคิมจีวอนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันครับ ผลการตรวจสอบกับทั้งคู่พบว่า เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้พบกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่คังนัม กรุงโซล และรับประทานอาหารด้วยกันครับ โดยปกติ ทั้งคู่ที่เป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันก็ติดต่อกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งในวันนั้น ทั้งคู่ก็ได้ส่งข้อความหากันและตกลงมารับประทานอาหารด้วยกันครับ"

"นอกจากยูยอนซอกกับคิมจีวอนแล้ว ก็ยังมีผู้จัดการจากต้นสังกัดนั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วยครับ โดยทั้งคู่ไม่มีตารางการถ่ายทำละคร จึงได้หาเวลามาเจอกันครับ แต่พอมาเจอกันและทานอาหารด้วยกัน กลับมีข่าวลือเรื่องการคบหากันออกมา ซึ่งก็ทำให้เรางุนงงมากครับ" เสริม "เมื่อไม่กี่ปีก่อน ก็มีข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ออกมา ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยจริงๆ ครับ"

ประธานอีจินซองกล่าวย้ำว่า "เราขอกล่าวอีกครั้งว่าข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลเลยครับ"

อนึ่ง คิมจีวอนได้รับบทเป็น ยุนมยองจู ในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ที่เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และกำลังได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ส่วนยูยอนซอกจะมาพบกับแฟนภาพยนตร์ โดยรับบทเป็น คิมยุนอู ในภาพยนตร์เรื่อง 'Loves, Lies' ที่กำลังจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 13 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X