พัคแฮจิน (Park Hae Jin) อ้างว่า เขาเป็นคนที่แย่มากในตอนออกเดท
2016-04-04 15:50:01
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) อ้างว่า เขาเป็นคนที่แย่มากในตอนออกเดท

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Entertainment Weekly” พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้มานั่งให้สัมภาษณ์ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาใหม่ล่าสุด พิธีกรได้ตั้งคำถามพัคแฮจินด้วยการเล่นเกมจริงหรือไม่จริงผ่านทางรายการในวันนั้น

เมื่อพิธีกรสาวได้อ่านคำถามว่า ผมเป็นผู้ชายที่คุณควรที่จะแต่งงานด้วยแทนที่จะไปออกเดทพัคแฮจินได้ตอบคำถามนี้ว่า "จริงครับ" เขากล่าวเสริมว่า ผมน่าจะเป็นสามีที่ดีได้มากกว่าครับ ผมแค่เพียงเป็นคนที่แย่ในเรื่องการออกเดท ผมให้ 0 คะแนนสำหรับตัวของผมเองครับ

เขาอธิบายต่อไปว่า ในอดีตนั้น ผมเคยคิดว่าผมควรที่จะให้พื้นที่ส่วนตัวกับแฟนสาวของผมและไม่ทำให้เธอนั้นรู้สึกอึดอัดใจ แต่เธอกลับคิดว่าผมละเลยเธอครับ

ผมยังได้เคยทำตัวไม่ดีในวันฉลองครบรอบด้วยครับเขากล่าว ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากในการตรวจสอบว่า วันไหนคือว่าที่ถูกต้องจริงๆ ในตอนที่ได้ เริ่มต้นความสัมพันธ์กันครับ มันค่อนข้างที่จะคลุมเครือนะครับ

พัคแฮจินยังได้เปิดเผยว่าชีวิตจริงของเขานั้น เขาไม่มีวันที่จะพูดคำถามยอดนิยมอย่างเช่นบทพูดของเขาที่กล่าวว่า คุณอยากจะออกไปเที่ยวกับผมมั้ยครับ?” จากละครเรื่อง “Cheese in the Trap” อย่างแน่นอน

เขาบอกอีกว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำความสะอาดและจัดของให้เป็นระเบียบ เขายังเคยมีประสบการณ์ในการเลี้ยงดูเด็กเล็กเพราะว่าเขามีหลานชาย ในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ดูเหมือนว่าเขาพยายามที่จะบอกกับทุกคนว่าเขาคือสามีที่ดีพร้อมอย่างมาก นอกจากนั้นพัคแฮจินยังได้หัวเราะและพูดติดตลกว่า ถึงแม้ว่าเขาจะมีความต้องการที่จะแต่งงาน แต่เขาก็คงต้องทิ้งแฟนสาวของเขาเอาไว้เพราะว่าตารางการทำงานที่ยุ่งมากของเขานั่นเอง   

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X