มาหลีกหนีความจำเจของชุดทำงานกันเถอะ
2016-04-01 20:10:29
Advertisement
Pyramid Game

หลีกหนีความจำเจของชุดทำ งานกันเถอะ ตราบใดที่ออฟฟิศของคุณ ไม่ได้ออกกฎให้พนักงานทุกคนต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มประจำองค์กร ก็นับเป็นโอกาสที่คุณจะได้เติมสีสันสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้ตัวเองได้ทุกวัน ขอเพียงไม่ก้าวล้ำพลั้งพลาดเกินคำว่ากาลเทศะเป็นพอ Fashion Update ฉบับนี้ ทีน่ามีทิปส์ที่น่าสนใจมาฝาก 5 ข้อด้วยกัน 

1) Oversized Coat/ Jacket 

ถือเป็นไอเท็มสำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยคุมลุคโดยรวมของคุณให้ดูเรียบร้อยและกิ๊บเก๋ในเวลาเดียว กัน ยังสามารถเข้ากับการแต่งตัวได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เลคกิ้งกับเสื้อคอเต่ารัดรูปสีดำ หรือ ชุดคุณครูอย่างเชิ้ตขาวกับกระโปรงทรงเอ พอจับเข้ากับโอเวอร์ไซส์โค้ทเท่านั้นแหละ เริ่ดเลย 

2) White Tee, Jeans, and Heels 

ใครว่าใส่ยีนส์แล้วจะดู ไม่เหมาะสม ลองจับคู่ลุคสุดคลาสสิคกับเสื้อยืดสีขาว และรองเท้าส้นส้นสูงสุดเปรี้ยวดูสิ บวกกับการหาเบลเซอร์คัทติ้งสวยๆ สักตัว เท่านี้คุณก็เข้าที่ประชุมได้ไม่ต้องอายเจ้านาย ถ้าอยากได้ลุคที่ดูแปลกตา ลองเปลี่ยนจากยีนส์ขาเดฟเข้ารูป เป็นทรง ‘Boyfriend Jeans’ หรือกางเกงขาหลวมๆ แล้วพับขาโชว์รองเท้าส้นสวย 

3) Monotone Look 

ลุคนี้เคยนำเสนอไปใน Fashion Update ก่อนหน้านี้ ซึ่งเน้นไปที่โทนสีดำทั้งลุค ที่ช่วยให้คนร่างท้วมดูผอมลงได้ด้วย ทั้งนี้อาจจะลองโมโนโทนในลุคอื่นๆ เช่น ชุดกางเกงขายาวเอวสูงกับเบลเซอร์สีเดียวกัน แล้วหาเสื้อยืดตัวในที่กราฟฟิคเก๋ๆ หน่อย พร้อมแว่นกันแดดสุดหรู รับรองว่าโดดเด่นแน่นอน 

4) Floppy Hat 

หมวกปีกกว้างนับเป็นอีก หนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ เพราะเพียงแค่หมวกใบเดียวก็สามารถทำให้ทั้งลุคของคุณดูฮิปขึ้นมาได้อย่างไม่ น่าเชื่อ ลองมีติดบ้านไว้สักใบ อย่างสีดำ สีเทา หรือสีเบจ 

5) High Waisted Trousers 

สำหรับกางเกงเอวสูงในนาที นี้ ไม่มีคำว่าเอ้าท์อีกต่อไป ลองฉีกความจำเจด้วยการใส่กับเสื้อครอปแล้วท็อปด้วยแจ็คเก็ทสูทตามอีกที หรือจะเป็นสไตล์โบฮีเมียนก็ดูฉีกลุคไปอีกแบบ อย่างกางเกงเอวสูงขาบานลายดอกไม้สุดพลิ้วไหว จับคู่กับเชิ้ตแขนยาวสีขาว 

 

ที่มา  http://women.sanook.com/47241/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X