ละครเรื่อง “Entertainer” เผยภาพการพบกันครั้งแรกของจีซอง และคังมินฮยอก
2016-04-01 15:27:33
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Entertainer” เผยภาพ

การพบกันครั้งแรกของจีซอง (Ji Sung) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)

 

จีซอง (Ji Sung) เผยภาพลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบในฐานะของผู้จัดการคนดัง

ในวันที่ 1 เมษายน ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Entertainer” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายของจีซองและคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ในการพบกันครั้งแรกออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ชินซอกโฮ (Shin Seok Ho) รับบทโดยจีซอง ได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวให้โจฮานึล (Jo Ha Neul) รับบทโดยคังมินฮยอกนั้น มาร่วมเซ็นสัญญากับทางบริษัทของเขา อย่างไรก็ดีโจฮานึลดูเหมือนว่าจะไม่มีความสนใจใดๆ เลยในตอนนั้น

เมื่อการสนทนานั้นล้มเหลว จีซองจึงได้ดึงนามบัตรของเขาออกมา เพื่อพิสูจน์ว่าเขานั้นคือประธานของบริษัท KTOP Entertainment ด้านของแฟนๆ ละครก็ต่างพากันสงสัยว่าเขาจะโน้มน้าวได้สำเร็จหรือไม่ในฉากๆ นี้กัน  

พวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำฉากนี้กันที่เมืองปูซาน ในระหว่างการถ่ายทำนั้น จีซองทำให้ทีมงานทุกคนหัวเราะไปกับบุคลิกที่ตลกของเขา การแสดงออกทางสีหน้าต่างๆ และการรับส่งมุกของเขานั้น ทำเอาทีมงานของละครถึงกับเอ่ยปากชมทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาไปตามๆ กัน จีซองและคังมินฮยอกนั้นกลายเป็นคนที่สนิมสนมกันได้ในเวลาเพียงสั้นๆ เพราะว่าพวกเขานั้นได้ทำการพูดคุยกันอย่างมากมายในระหว่างช่วงพักเบรคนั่นเอง  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราได้ถ่ายทำฉากการพบกันครั้งแรกของจีซองและคังมินฮยอกกันที่เมืองปูซานครับ จีซองนั้นสวมบทบาทเป็นผู้จัดการได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคังมินฮยอกก็ได้เผยเสน่ห์ความเป็นวัยรุ่นออกมาให้ได้เห็นกันครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้มาเข้าฉากร่วมกัน แต่เคมีที่ยอดเยี่ยมของทั้งคู่นั้นก็ทำให้พวกเราถ่ายทำเสร็จสิ้นกันได้ในเวลาอันรวดเร็วครับ แฟนๆ สามารถที่จะติดตามชมเคมีและทักษะทางด้านการแสดงของพวกเขากันได้ผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Entertainer’ ในเร็วๆ นี้ครับ ได้โปรดติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Entertainer” จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้จัดการที่หมดหวังกับชีวิตที่ชื่อว่าชินซอกโฮ และวงน้องใหม่ที่เขาพยายามปั้นให้ประสบความสำเร็จ ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” ในเดือนเมษายนนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X