นิตยสาร Cosmo Bride เผยภาพแฟชั่นชุดแต่งงานของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ออกมาเพิ่มเติม
2016-03-30 11:19:04
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร Cosmo Bride เผยภาพแฟชั่นชุดแต่งงาน

ของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับเฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ออกมาเพิ่มเติม

 

นักแสดงสาว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับดาราไต้หวัน เฉินป๋อหลิน (Chen Bolin) ที่กำลังเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' เวอร์ชั่นจีน ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 'Cosmo Bride' นิตยสารแต่งงานของจีน ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นของซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินที่ตีพิมพ์ในเล่มออกมาให้ชมกันอีกหลายภาพหลังจากที่ได้เปิดเผยภาพปกออกมาให้ชมกันครั้งที่แล้ว

โดยในภาพแฟชั่นแต่งงานที่ถ่ายทำกันที่บาหลี เผยให้เห็นภาพของซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินสวมชุดสีขาวเหมือนกัน และถ่ายภาพออกมาราวกับเป็นคู่รักกันในชีวิตจริง ที่สำคัญ ซงจีฮโยยังได้ขี่หลังเฉินป๋อหลินและยิ้มอย่างมีความสุขโดยมีหาดทรายและทะเลที่สวยงามเป็นฉากอีกด้วย

นอกจากนี้ ซงจีฮโยยังได้เผยให้เห็นแฟชั่นชุดเจ้าสาวหลายๆ แบบ ตั้งแต่เดรสเกาะอกเผยให้เห็นช่วงบ่าและไหล่ หรือแม้กระทั่งเดรสซีรทรูที่เน้นรูปร่าง เผยให้เห็นเสน่ห์ทั้งความบริสุทธิ์สดใสและความหรูหรา

อนึ่ง ซงจีฮโยกับเฉินป๋อหลินกำลังเข้าร่วมรายการ 'We Got Married Season 2' เวอร์ชั่นจีน ที่กำลังออกอากาศทาง Jiangsu TV ของจีน อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X