ต้นสังกัดจูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) คอนเฟิร์มทั้งคู่กำลังออกเดทกันจริง!!
2016-03-29 13:04:00
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดจูซังอุค (Joo Sang Wook)

และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) คอนเฟิร์มทั้งคู่กำลังออกเดทกันจริง!!

 

สองนักแสดงร่วมจากละครเรื่อง “Glamorous Temptation” จูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) ออกมาคอนเฟิร์มข่าวว่าพวกเขานั้นกำลังออกเดทกันในชีวิตจริง!

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกพบว่าได้ไปออกเดทด้วยกันที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง และก็มีข่าวหลุดออกมาว่าพวกเขานั้นกำลังออกเดทกัน แต่ข่าวการคอนเฟิร์มออกเดทของทั้งคู่นั้นรวดเร็วกว่าที่หลายคนได้คาดการณ์กันเอาไว้

Madin Entertainment ต้นสังกัดของจูซังอุค ได้คอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของทั้งคู่หลังจากมีข่าวเปิดเผยออกมาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น พวกเขากล่าวว่า “มันเป็นความจริงที่ทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทด้วยกันครับ พวกเราได้ออกมาคอนเฟิร์มมันในตอนนี้ เพราะว่าพวกเราได้ทำการถามจูซังอุคไปบ้างแล้วครับ  ทั้งคู่นั้นสนิทกันหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่อง “Glamorous Temptation” และหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นลง ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความรู้สึกที่มีให้ต่อกันและกันครับ”

ด้านต้นสังกัดของชาเยรยอนก็ได้ออกมาพูดในทำนองเดียวกันว่า “ทั้งคู่ออกเดทกันหลังจากที่ได้ถ่ายทำละครเสร็จสิ้นกันไปครับ พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ ในฐานะที่พวกเขานั้นต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีครับ พวกเราอยากขอให้พวกคุณสนับสนุนความสัมพันธ์ครั้งนี้ของพวกเขากันด้วยครับ”

 

ภาพจาก http://sports.hankooki.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X