กัมมี่ กล่าวขอบคุณคู่รักซงซงจากละคร “Descendants of the Sun” ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอ
2016-03-28 13:46:50
Advertisement
คลิก!!!

กัมมี่ (Gummy) กล่าวขอบคุณคู่รักซงซง

จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ในระหว่าง

การแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอ

 

นักร้องสาวกัมมี่ (Gummy) ได้เผยถึงความรู้สึกขอบคุณไปยังซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) หรือที่รู้จักกันในชื่อคู่รักซงซงนั้น ที่เป็นคนทำให้ผลงานเพลงประกอบละครที่ชื่อเพลงว่า “You Are My Everything” ของเธอนั้น ได้รับความรักอย่างมากมายจากทุกคน

ในการแสดงรอบสุดท้ายของทัวร์คอนเสิร์ต “Feel the Voice” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ณ บลูสแควร์ซังซุงการ์ดฮอลล์  ในกรุงโซลนั้น ในวันนั้นกัมมี่ได้ทำการร้องเพลง “You Are My Everything” แบบสดๆ จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Descendants of the Sun” เธอได้เปิดเผยว่า "ฉันไม่เคยคิดจริงๆ ว่าเพลงนี้จะได้รับความรักมากขนาดนี้เลยค่ะ”

ทันทีที่ดนตรีจากเพลงประกอบละครเรื่องนี้ดังขึ้นในงาน ก็ทำให้ผู้ชมนั้นพากันปรบมือและมอบเสียงกรี๊ดให้กับเธอ โดยทุกคนภายในงานต่างพากันโฟกัสไปที่เสียงร้องของกัมมี่ในเพลงนี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นการร้องเพลงนี้กันไปแล้ว กัมมี่ได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "ฉันอยากที่จะขอบคุณไปยังคู่รักซงซงมากเลยค่ะ แล้วฉันก็อยากที่จะขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับเพลงนี้กันอย่างมากเลยค่ะ" ผู้ชมนั้นพากันปรบมือให้กับการแสดงของเธอ เช่นเดียวกันกับคำพูดที่น่าประทับใจของเธอในตอนนั้น

งานทัวร์คอนเสิร์ตของกัมมี่ ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ณ เมืองซองนัม โดยเธอได้เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตไปตามเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเมืองกวางจู, แดกู และปูซาน เธอได้ทำการปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้กันที่กรุงโซล และได้ทำการร้องเพลง “You Are My Everything” แบบสดๆ ให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ผู้ชมนั้นพากันตื่นเต้นอย่างมากในทันทีหลังจากที่ได้ยินเธอร้องเพลงนี้ บางคนนั้นถึงกับประหลาดใจเหมือนกับกระแสไฟฟ้าวิ่งเข้าสู่ร่างกาย ทันทีที่เธอได้เริ่มต้นร้องเพลงนี้กันออกมาเลยทีเดียว

ในการแสดงคอนเสิร์ตนั้น กัมมี่ได้ร้องในผลงานเพลงที่หลากหลายแนวด้วยกัน ทั้งเพลงในแนวแดนซ์, ร็อค, บัลลาด และอาร์แอนด์บี เธอได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นนักร้องรุ่นเก๋าของเธอ ในฐานะของศิลปินที่อยู่ในวงการมายาวนานถึง 13 ปี ด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการสื่อสารกับผู้ชมของเธอ   

นี่เป็นการแสดงในรอบสุดท้ายของงานทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ และปิดฉากลงด้วยการใช้เวลาในการทัวร์ทั้งสิ้นกว่า 2 เดือนด้วยกัน

 

ภาพจาก http://isplus.live.joins.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X