คิมโกอึน (Kim Go Eun) ไม่เคยได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงาน "Cheese in the Trap" ฉบับภาพยนตร์
2016-03-28 13:28:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) ไม่เคยได้รับ

ข้อเสนอให้มาร่วมงาน "Cheese in the Trap" ฉบับภาพยนตร์

 

นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในฉบับภาพยนตร์ของเรื่อง “Cheese in the Trap” ตามคำบอกเล่าจากทางต้นสังกัดของเธอ Jangin Entertainment

จากบทสัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นนั้น ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า คิมโกอึนั้นไม่มีแผนที่จะร่วมงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Cheese in the Trap” เนื่องจากว่าเธอนั้นไม่ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในเรื่องนี้นั่นเอง

“คิมโกอึนนั้นเคยมีส่วนร่วมในฐานะของนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ในบทบาทนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่างฮงซอลครับ อย่างไรก็ดีพวกเราไม่เคยทราบข่าวใดๆ หรือข้อเสนอใดๆ เกี่ยวกับฉบับภาพยนตร์ของเรื่องนี้กันเลยครับ” พวกเขากล่าว

จากเว็บตูนและละครในชื่อเรื่องเดียวกันนั้น “Cheese in the Trap” ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากประเทศเกาหลีและจีน ซึ่งออกอากาศไปในช่วงต้นปีนี้ แต่สุดท้ายละครก็ตกเป็นประเด็นความขัดแย้งกันระหว่างนักแสดงและทีมงานผู้ผลิตละคร เช่นเดียวกันกับผู้เขียนบทเว็บตูนอีกด้วย

สำหรับเรื่อง “Cheese in the Trap” ฉบับภาพยนตร์นั้น ได้เริ่มต้นการแคสติ้งกันไปแล้วในตอนนี้ โดยนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) มีแนวโน้มว่า เขาอาจจะได้กลับมาร่วมงานกับผู้เขียนเว็บตูนกันอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้

ทั้งนี้ภาพยนตร์จะกำกับโดยอีดงโฮ (Lee Dong Ho) จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Inside Men” (2015) และ “Architecture 101” (2012)

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X