เผยตัวแสดงของซงจุงกิ ในละคร “Descendants of the Sun” จริงๆ แล้วไม่ได้มีอาชีพเป็นทหาร?
2016-03-28 13:22:56
Advertisement
คลิก!!!

เผยตัวแสดงของซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น จริงๆ แล้ว

ไม่ได้ทำอาชีพเป็นทหาร?

 

คุณพอจะนึกภาพออกหรือไม่ว่า ตัวแสดงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรือไม่ นอกจากการเป็นกัปตันในหน่วยรบพิเศษ? ตามคำบอกเล่าจากนักเขียนบทนั้นเปิดเผยว่า ตัวแสดงยูชีจิน (Yoo Si Jin) นั้น เดิมทีได้เขียนบทเอาไว้ให้เป็นหมอ ไม่ใช่ทหาร!!

บทดั้งเดิมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น ตัวแสดงยูชีจินจะเป็นหมอแผนกฉุกเฉินในองค์กรแพทย์ไร้พรมแดน บทละครดั้งเดิมนั้นได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน "2011 Korea Story-Telling Contest" และเป็นหนังสือที่เขียนขึ้นโดยคิมวอนซอก (Kim Won Seok) ถึงแม้ว่าเนื้อหาของเรื่องในตอนแรกนั้นจะสามารถชนะรางวัลมาได้ แต่เนื้อหานี้ก็ไม่ได้ปรากฎให้เห็นกันในละครที่ผลิตขึ้นในช่วงปลายปี 2014 ในตอนนั้นเองที่คิมวอนซอกและตัวแทนของเขาซออูซิก (Seo Woo Sik) เห็นพ้องกันว่า จะให้นักเขียนคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) นั้น เขียนบทขึ้นมาใหม่ภายใต้การกำกับดูแลของพวกเขา   

อีกทั้งเดิมทีนั้นละครเรื่องนี้คาดว่าน่าจะได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS อย่างไรก็ดีเนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิเช่นการที่ยูชีจินนั้นมีอาชีพเป็นทหาร ก็ทำให้ทางช่อง SBS นั้นปฏิเสธละครเรื่องนี้ไป และสุดท้ายละครก็ได้รับการออกอากาศผ่านทางช่อง KBS ไปแทนในที่สุด

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X