จินกู (Jin Goo) ปิดปากเงียบ เกี่ยวกับตอนจบของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-28 13:14:09
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) ปิดปากเงียบ

เกี่ยวกับตอนจบของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) หรือจ่าซอแดยอง (Seo Dae Young) จากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”  นั้น ได้มาร่วม “กอลลิล่าเดท” ผ่านทางรายการ KBS 2TV “Entertainment Weekly” โดยเขาได้ใช้เวลาช่วงหนึ่งร่วมกับแฟนๆ กับประสบการณ์ความนิยมในตัวของเขาจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นอกจากที่เขาจะได้พูดถึงวิธีการที่ซงจุงกินั้นได้ช่วยเหลือเขาในการถ่ายทำฉากอาบน้ำ และเผยถึงกระแสความนิยมในตัวของเขากันไปแล้วนั้น พิธีกรของรายการก็ได้กล่าวติดตลกออกมาว่า “ทำอย่างไรให้ผู้ชายที่แต่งงานไปแล้วได้รับความนิยมได้ครับ?” จินกูได้หันหน้าไปที่กล้องและเผยคำพูดน่ารักๆ ไปให้กับภรรยาของเขาว่า “คุณเห็นแล้วใช่มั้ยล่ะครับ?”

ในตอนนั้นเองพิธีกรได้ถามเขาว่า เขาสามารถที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับตอนจบของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ออกมาได้บ้าง จินกูตอบคำถามพร้อมกับหัวเราะออกมาว่า “ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถที่จะบอกอะไรกับคุณได้หรอกครับ ผมทำไม่ได้เพราะว่าผมกังวลว่าจะเป็นคนเปิดเผยทุกอย่างออกไปจนหมดครับ แต่ผมสามารถบอกคุณได้ว่าตอนจบของละครนั้น เป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจมากจริงๆ ครับ”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการนั้น จินกูยังบอกอีกว่าเขาคงไม่มีวันเลือกออกเดทกับตัวของเขาเองหากว่าเขานั้นเป็นผู้หญิง และได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายต่างๆ ที่เขาได้ทำการอัพโหลดไปยังอินสตาแกรมของเขากันอีกด้วย  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X