ลิขสิทธิ์การออกอากาศละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ทางอินเตอร์เน็ตนั้น สูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์!!
2016-03-28 12:34:45
Advertisement
คลิก!!!

ลิขสิทธิ์การออกอากาศละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ทางอินเตอร์เน็ตนั้น สูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์!!

 

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ในรายการ KBS 2TV “Entertainment Weekly” ได้มีการพูดถึงกระแสความนิยมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่มีทั้งในประเทศและต่างประเทศเวลานี้

ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ด้วยการได้รับเรตติ้งไปถึง 14% และก็มีเรตติ้งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทำเรตติ้งได้เกินกว่า 30% ไปแล้วในตอนล่าสุดของละครเรื่องนี้ อีกทั้งเพลงประกอบละครก็ยังคงครองชาร์ตเพลงต่างๆ ในอันดับที่สูงมากอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงเช่นเดียวกันที่ประเทศจีน โดยมีการเปิดเผยว่าลิขสิทธิ์ในการออกอากาศทางอินเตอร์เน็ตของละครเรื่องนี้นั้น ได้มีค่าเพิ่มมากขึ้นถึง 260 ล้านวอน (ประมาณ 222,000 เหรียญสหรัฐ) ไปแล้วในตอนนี้ โดยในตอนที่ 8 ของละครบนเว็บไซต์ iQiyi ที่ออกอากาศละครเรื่องนี้ที่ประเทศจีนนั้น สามารถสร้างสถิติมียอดผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นไปแล้วมากกว่า 1.1 พันล้านวิวในตอนนี้

ลิขสิทธิ์ในการออกอากาศละครเรื่องนี้ทางอินเตอร์เน็ตนั้น ยังได้รับการขายลิขสิทธิ์ให้กับทั้งในประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ไทย และออสเตรเลีย ในขณะที่สถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ ก็กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ปรากฏให้เห็นกันในละครเรื่องนี้นั่นเอง  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X