กาฮี (Kahi) สวมชุดเจ้าสาวสุดงดงามในภาพถ่ายจากพิธีแต่งงานของเธอ
2016-03-28 14:00:49
Advertisement
คลิก!!!

กาฮี (Kahi) สวมชุดเจ้าสวย

สุดงดงามในภาพถ่ายจากพิธีแต่งงานของเธอ

 

เมื่อไม่นานมานี้กาฮี (Kahi) ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายที่สวยงามจากพิธีการแต่งงานของเธอที่ฮาวายออกมาให้ได้ชมกัน  

ในวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา กาฮีได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายของสามีและเพื่อนๆ สนิทของเธอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพถ่ายที่เห็นฉากหลังเป็นสนามหญ้าที่สวยงาม ซึ่งภาพจากงานแต่งของเธอนั้นก็ดูเหมือนกับฉากหนึ่งของภาพยนตร์เลยทีเดียว

กาฮีนั้นได้เผยให้เห็นด้านที่น่ารักของเธอภายใต้ชุดเดรสเจ้าสาวสีขาว นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นภาพถ่ายเซลฟี่ของเธอและกลุ่มเพื่อนสนิทที่ได้ไปร่วมงานกันในวันนั้นอีกด้วย อาทิเช่นเบคก้า (Bekah) อดีตสมาชิกของวง After School ที่มาพร้อมกับความสง่างามในชุดที่ดูเรียบง่ายในวันนั้น

ด้านของยางจุนโม (Yang Joon Mo) สามีของกาฮี ได้มาพร้อมกับชุดสูทสีงาช้าง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับชุดเจ้าสาวของภรรยาเขา และรูปร่างหน้าตาที่ดูหล่อของเขานั้น ก็สามารถเป็นคู่แข่งได้กับนักแสดงหนุ่มในวงการบันเทิงเลยทีเดียว  

ทั้งนี้เขาเป็นซีอีโอให้กับทางแบรนด์ 'Incase Korea' และทั้งคู่นั้นก็ต่างเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน ผู้ซึ่งได้แชร์ความสนใจในเรื่องของกีฬาที่ทั้งคู่นั้นชื่นชอบต่อกันและกัน พวกเขาตัดสินใจใช้ชีวิตด้วยกันหนึ่งปีก่อนที่จะเฉลิมฉลองความรักของพวกเขา ด้วยการเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันในที่สุด  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X