แม่ทุ่มเงิน2ล้านปรับโฉมให้เหมือนลูกสาว จนคนทักผิด ทำลูกเคือง (ชมคลิป)
2016-03-23 17:16:17
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์ รายงานเรื่องราวของนาง เจเน็ท ฮอร์ร็อกส์ คุณแม่วัย 57 ปีจากเมืองเบิร์นลีย์ เขตแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ ผู้ชื่นชอบการทำศัลยกรรมเป็นชีวิตจิตใจทุ่มเงินราว 40,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2 ล้านบาท โมดิฟายปรับปรุงรูปร่างหน้าตาใหม่ให้เหมือนกับ เจน คันลิฟฟ์ ลูกสาววัย 35 ปี จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่น้อง

 

เจเน็ท(ซ้าย) และ เจน(ขวา) ลูกสาวคนเดียวของเธอ


 เจเน็ท ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานบัญชี เริ่มแผนการศัลยกรรมลดวัยในปีค.ศ. 2001 โดยเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอกก่อนเป็นอันดับแรก ตามด้วยยกกระชับรูปตา ทำจมูก และเคลือบฟันขาว รวมงบประมาณที่ใช้ไป 20,000 ปอนด์ 


 หลังจากนั้นเธอเข้าคอร์สลดน้ำหนักลง 13 กิโลกรัม และไปต่อผมให้ยาว ทำเลเซอร์ยกกระชับหน้า และสักคิ้ว รวมถึงฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์อยู่เป็นประจำ ซึ่งใช้เงินไปอีก 20,000 ปอนด์ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

 

เจเน็ท ระหว่างฟื้นตัวหลังทำจมูก

 


 "เป้าหมายของฉันคือต้องการให้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนเจน ลูกสาวที่ฉันสร้างขึ้นมา ซึ่งมีความคล้ายกันอยู่บ้างแล้ว ดังนั้นจึงไม่ต้องใช้เวลานานมากกับแผนการนี้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องบำรุงรักษาร่างกายและใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์" คุณแม่วัย 57 ปีกล่าว 


 เจเน็ทยังเผยรายละเอียดปีกย่อยว่า เธอใช้เงินไป 8,000 ปอนด์กับการ ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมเต้าทั้งสองข้างจากคัพเอ เป็นคัพอี ลดน้ำหนักจากไซซ์ 14 เหลือไซซ์ 8 ฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ ครั้งละ 500 ปอนด์

 

 


 อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกสาวทราบเรื่องครั้งแรกถึงกับช็อกเลยทีเดียว และไม่เข้าใจว่าทำไม แม่ต้องการทำศัลยกรรมให้ดูเหมือนลูกสาวของตัวเอง จึงค่อนข้างกังวล 


 แม้เจน จะเป็นห่วงเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของแม่ แต่เจเน็ท ไม่เลิกล้มความตั้งใจควักจ่ายอีก 5,000 ปอนด์กับการทำจมูก และยกกระชับตาในปี 2008 และอีก 7,000 ปอนด์ กับเคลือบฟันขาวชุดใหม่ในปี 2014

 

เจเน็ท ก่อนยกกระชับตา


 เจเน็ทมั่นใจมากกับโฉมใหม่ของเธอ แต่เจน มองว่าอาจมีปัญหาตามมา โดยระบุว่า "ฉันกังวลว่าในที่สุดแล้วแม่จะดูเด็กกว่าฉัน ซึ่งมันคงเซ็งไม่น้อย เพราะคนเป็นลูกสาวไม่ควรดูแก่กว่าแม่ ฉันรู้สึกเหมือนความอ่อนเยาว์ของตัวเองถูกดึงออกไป มันไม่ยุติธรรมเลย" 


 ทั้งคู่เริ่มสร้างความสับสนให้กับผู้คนเมื่อออกไปข้างนอกด้วยกัน หลายคนแยกไม่ออกคนไหนแม่ คนไหนลูก ซึ่งเจเน็ทรู้สึกดีใจมาก แต่เจนไม่ปลื้ม ที่ถูกเปรียบเทียบ และเลิกออกไปไหนมาไหนพร้อมกับแม่เป็นเวลา 2-3 เดือน


 แต่ในที่สุด เจนก็ยอมรับได้กับเรื่องที่แม่ไม่ยอมแก่ "ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่ดีมาก เรามีความใกล้ชิดผูกพันกันมาก เธอเป็นทั้งแม่และพี่สาวของฉัน ตอนแรกฉันคิดว่ามันงี่เง่ากับจำนวนเงินที่แม่ทุ่มทำศัลยกรรม แต่สุดท้ายแล้วมันทำให้เธอมีความสุขและรู้สึกมั่นใจ" 

 

เจเน็ท ในวัย 20 และเจน ตอน 1 ขวบ


 ด้านเจเน็ท ซึ่งหย่ากับพ่อของเจน เมื่อปี 2002 ยืนยันจะไม่ยอมตายในสภาพหญิงแก่ จะต้องทำให้ตัวเองดูสดใส เต่งตึงไปจนวันตาย

 

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X