ลิน เปิดตัวทีเซอร์เพลง "With You" ผลงานเพลงประกอบละคร "Descendants of the Sun"
2016-03-23 11:46:26
Advertisement
คลิก!!!

ลิน (Lyn) เปิดตัวทีเซอร์เพลง "With You"

จากผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" พาร์ทที่ 7

 

นักร้องแนวอาร์แอนด์บียอดนิยม ลิน (Lyn) จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักไปกับน้ำเสียงของเธอ สำหรับเพลงประกอบละครใหม่ล่าสุดจากเรื่อง "Descendants of the Sun”

ลินจะมาร้องเพลงที่มีชื่อว่า “With You” ซึ่งเป็นพาร์ทที่ 7 ของผลงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสที่ 24 มีนาคม ผ่านทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ

สำหรับผลงานเพลงนี้นั้น จะเป็นเพลงธีมของตัวละครที่รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในละครเรื่องนี้

ลินนั้นได้รับฉายาว่าเป็น “เจ้าแม่เพลงประกอบละคร” โดยเธอเคยฝากผลงานที่น่าประทับใจมาแล้วจากเพลงประกอบละครสุดฮิตเรื่อง “My Love from the Star” และ “The Moon Embracing the Sun” ซึ่งคาดกันว่าน้ำเสียงหวานๆ และเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของเธอนั้น จะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกระหว่างสองตัวละครหลักของเรื่องออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว   

ต้องขอบคุณความนิยมของผลงานละครเรื่องนี้ ที่ทำให้เพลงประกอบละครนั้นได้รับความนิยมไปด้วยเช่นเดียวกัน และยังมีอีกหลากหลายเพลงที่กำลังติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงในเวลานี้ อาทิเช่น กัมมี่ (Gummy) ในเพลง “You Are My Everything”, วง Davichi ในเพลง “This Love”, ยุนมิแร (Yoon Mi Rae) ในเพลง “Always” และเพลง “Everytime” ที่ร้องโดยเฉิน (Chen) วง EXO กับแร็ปเปอร์พั้นช์ (Punch) ฯลฯ

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นำแสดงโดยซงจุงกิ, ซงฮเยคโย, จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) โดยละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS2

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X