เอริค, ซอฮยอนจิน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' แล้ว
2016-03-23 11:29:17
Advertisement
Pyramid Game

เอริค, ซอฮยอนจิน นำทีมนักแสดง

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' แล้ว

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

'Another Oh Hae Young' ได้จัดการซ้อมอ่านบทละครขึ้นที่ CJ E&M Center ซัมอัมดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงหลักในเรื่อง อาทิ เอริค, ซอฮยอนจิน, จอนฮเยบิน, เยจีวอน, คิมจีซอก, อีแจยุน, ฮอยองจี, ควอนซูฮยอน ฯลฯ มาร่วมอ่านบทละครกันอย่างพร้อมหน้า

นักเขียนบทพัคแฮยอง กล่าวแสดงความคาดหวังว่า "สิ่งที่น่าตื่นเต้นเสมอยิ่งกว่าการออกอากาศตอนแรกก็คือการอ่านบทละครครั้งแรก ก็หวังว่านักแสดงและทีมงานทุกคนจะสนุกกับการทำงานทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ"

ส่วนผู้กำกับซงฮยอนอุค เปิดเผยว่า "ข้อความที่ว่า ระบุในเรื่องย่อละครว่า 'ฉันไม่สามารถใช้ชีวิตไปตามวิธีที่เคยใช้ชีวิตมาจนถึงตอนนี้ได้ ไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างใจเสาะโดยซ่อนความรู้สึกเอาไว้ได้ ลองมาสัมผัสกับความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึกเลยสักครั้งดูสิ' ตรึงใจมากเลยครับ ซึ่งเราก็จะนำเสนอความรู้สึกที่ไม่เคยได้รู้สึกมาก่อนให้กับผู้ชมผ่านละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' ครับ"

ทันทีที่เข้าสู่การอ่านบท เอริคที่รับบทเป็น พัคโดคยอง ผู้กำกับเสียงภาพยนตร์ก็แสดงเสน่ห์ของตัวละครที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ส่วนซอฮยอนจินก็ถ่ายทอดเสน่ห์ความสดใสของนางเอกออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละคร

เมื่อสิ้นสุดการอ่านบทละคร เอริคได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมจะตั้งใจแสดงออกมาอย่างสุดความสามารถครับ ก็หวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงจนกระทั่งถึงการถ่ายทำครั้งสุดท้าย และบรรยากาศในการทำงานจะเป็นไปอย่างสดใสเหมือนกับบรรยากาศในละครครับ"

อนึ่ง 'Another Oh Hae Young' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Pied Piper'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X