ละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” แสดงโดย คิมอูบิน และซูจี คอนเฟิร์มออกอากาศวันที่ 29 มิ.ย. นี้
2016-03-22 15:57:59
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” ของ

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) คอนเฟิร์ม

ออกอากาศวันที่ 29 มิ.ย. นี้

 

วันที่ 22 มีนาคม ตัวแทนจากทางช่อง KBS เปิดเผยว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) ในผลงานละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” เตรียมที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 มิถุนายนนี้เป็นตอนแรก  

ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก จากการที่ได้สองนักแสดงสุดฮอตมาร่วมงานละครกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกของคิมอูบินและซูจีในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว

ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่าง ฮันรยูสตาร์จอมหยิ่งชินจุนยอง (Shin Joon Young) รับบทโดยคิมอูบิน และโปรดิวเซอร์รายการสารคดีโนอึล (No Eul) รับบทโดยซูจี

นอกจากนั้นยังได้นักแสดงหนุ่มอิมจูฮวาน (Lim Ju Hwan) และนักแสดงสาวอิมจูอึน (Lim Ju Eun) เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เช่นกัน ทั้งนี้ละครเรื่อง “Uncontrollably Fond” เขียนบทโดยอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานละครสุดฮิตมาแล้วจากเรื่อง “The Innocent Man”, “Thank You”, “A Love to Kill” และ “I’m Sorry, I Love You”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X