ละครเรื่อง "Master - God of Noodles" เผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของ 4 นักแสดงนำ
2016-03-22 14:08:48
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง "Master - God of Noodles"

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของ 4 นักแสดงนำออกมาให้ได้ชมกัน

 

ภาพถ่ายชุดใหม่ของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง KBS 2TV "Master - God of Noodles" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

ในวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ในบทบาทมูมยอง (Moo Myung), โจแจฮยอน (Jo Jae Hyun) ในบทบาทคิมกิลโด (Kim Gil Do), จองยูมิ (Jung Yoo Mi) ในบทบาทแชยอคยอง (Chae Yeo Kyung) และอีซังยอบ (Lee Sang Yeob) ในบทบาทพัคแทฮา (Park Tae Ha) จากการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ทางการของละครนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน

ในวันนั้นชอนจองมยองมาพร้อมกับการสวมบทบาทเป็นมูมยอง ด้วยการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายในการถ่ายภาพโปสเตอร์ในวันนั้น ด้านของโจแจฮยอนก็ดึงดูดความสนใจจากทุกคนด้วยออร่าของเขา ส่วนจองยูมินั้นก็ปรากฎด้วยทรงผมที่เธอนั้นได้ออกแบบมาด้วยตัวของเธอเอง  

เหล่านักแสดงนำของละครนั้นต่างพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และทำให้สตูดิโอที่ถ่ายทำในวันนั้น เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน

อนึ่ง ละครเรื่อง "Master - God of Noodles" ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความปรารถนาและความรักที่เป็นอันตราย โดยตอนแรกของละครนั้นเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายน หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

ภาพจาก http://news.kukinews.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X