Cube ปฏิเสธข่าวลือเรื่องจางฮยอนซึงถอนตัวออกจากวง Beast เผย จะทำกิจกรรมต่อครบ 6 คน
2016-03-22 08:59:45
Advertisement
Pyramid Game

Cube ปฏิเสธข่าวลือเรื่องจางฮยอนซึง

ถอนตัวออกจากวง Beast เผย จะทำกิจกรรมต่อครบ 6 คน

 

Cube Entertainment ต้นสังกัดของวง Beast ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงของ จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) ว่า "ไม่เป็นความจริงครับ"

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม Cube ชี้แจงกับ Newsen ว่า "ข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงของจางฮยอนซึงไม่เป็นความจริงครับ จางฮยอนซึงจะไม่ถอนตัวออกจากวงครับ"

ทั้งนี้ ต้นสังกัดได้กล่าวเสริมว่า "หลังจากนี้ Beast จะทำกิจกรรมพร้อมกับสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ ยุนดูจุน, ยงจุนฮยอง, อีกีกวาง, ยังโยซอบ, ซนดงอุน และจางฮยอนซึง โดยจางฮยอนซึงจะเข้าร่วมงานตามตารางงานของ Beast หลังจากนี้ รวมทั้งงานแฟนมีทติ้งของวง Beast ที่จะจัดขึ้นที่ไต้หวันในวันที่ 4 เมษายนนี้ ด้วยครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ จางฮยอนซึงเพิ่งตกเป็นข่าววิพากษ์วิจารณ์เรื่องพฤติกรรมที่ดูไม่จริงใจทั้งในการแสดงโชว์ต่างๆ และการให้สัมภาษณ์ จนมีข่าวลือเรื่องความไม่ลงรอยกันกับสมาชิกวง และข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงตามมาด้วย

เมื่อข่าวลือลุกลาม จางฮยอนซึงก็ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาได้เปิดเผยผ่าน Official Fancafe ของวง Beast ว่า "ผมขอโทษจริงๆ ครับที่สร้างความไม่สบายใจให้กับแฟนคลับมากมายจากข่าวที่ไม่ดีเมื่อเร็วๆ นี้ ส่วนที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ และผมก็กำลังสำนึกผิดจากใจจริงอยู่ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X