สาวเรียนเก่งแต่มีอุปสรรคที่หน้าตา! ศัลยกรรมนี้เพื่อความหวังของครอบครัว
2016-03-21 21:38:32
Advertisement
คลิก!!!

เข้าสู่คนที่ 10 แล้วล่ะค่ะ สำหรับสาวที่มีปัญหาทางรูปหน้าและได้รับโอกาสจากทาง Let Me In Thailand ให้บินลัดฟ้าไปพลิกชีวิต เปลี่ยนรูปลักษณ์แปลงโฉมให้ดีขึ้น และในสัปดาห์นี้ในหัวข้อ"สาวใฝ่เรียนที่มีอุปสรรคที่หน้าตา" ซึ่งสาวผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกก็คือ ส้ม อุดมพร อัศวกวินวงศ์ สาวใฝ่เรียนที่มีคางยื่น และต้องคอยดูแลคุณพ่อที่ประสบอุบัติเหตุอีกด้วย

 

        ปัญหาของ ส้ม คือ เธอมีปัญหาคางยื่น พูดไม่ชัด ฟันไม่สบกัน ทำให้เวลาเคี้ยวข้าวลำบาก ใบหน้าผิดสัดส่วน แถมชีวิตของเธอยังต้องคอยดูแลคุณพ่อที่ประสบอุบัติเหตุ

          ทางทีมแพทย์จึงปรึกษาและตัดสินใจที่จะทำการศัลยกรรมโดยเริ่มจากปัญหาของขากรรไกรที่ยื่น ปรับเปลี่ยนรูปหน้าทั้งหมด เพื่อให้มีความสมดุล แก้ไขที่ตาและจมูกเพื่อให้ได้สัดส่วนที่เข้ากัน

        และแล้วช่วงเวลาในการผ่าตัดก็เริ่มขึ้น

        ทางทีมแพทย์ใช้เวลาในการผ่าตัดไป 6 ชั่วโมง การเปลี่ยนของส้มจะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ

        ถือว่าเปลี่ยนไปแบบพลิกชีวิตจริงๆ ค่ะ จากเดิมที่มีรูปหน้าพระจันทร์เสี้ยว กลับได้สัดส่วนที่ลงตัว หน้าหวานจิ้มลิ้ม ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น คุณหมอได้บอกว่าคางที่ยื่นออกมาเกิดจากขากรรไกรที่ยื่น พอทำการผ่าตัดแล้วทุกอย่างก็ดูเข้าที่มากขึ้น อีกทั้งยังเสริมจมูกให้ดูยื่นออกมาแทน และที่สำคัญการทำศัลยกรรมครั้งนี้ยังทำให้เธอมีเสน่ห์ที่รอยยิ้มเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

สรุปการทำของ "ส้ม อุดมพร อัศวกวินวงศ์"

 

         เหลือผู้โชคดีในซีซั่นนี้อีกเพียงแค่ 2 คนแล้วล่ะค่ะ ในสัปดาห์หน้าเรามาคอยดูกันค่ะว่า สาว Let me in Thailand คนต่อไปจะเป็นอย่างไร Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะคะ ตอนนี้เราไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงของเธอกันดีกว่าค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : รายการ let me in thailand

ขอบคุณข้อมูลจาก : FB : ศัลยกรรมพลิกชีวิต Let Me In Thailand

ที่มา  http://women.sanook.com/46793/

 

 

(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูภาพในขนาดใหญ่)

 

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
ส้ม let me in
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X