ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกับนักแสดงสาวชาวไต้หวันหลินซินหยู (Ruby Lin)
2016-03-21 15:19:29
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ตกเป็นข่าวลือ

เรื่องการออกเดทกับนักแสดงสาวชาวไต้หวันหลินซินหยู (Ruby Lin)

 

นอกเหนือไปจากจะมีกระแสข่าวลือการออกเดทกับเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อย่างซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กันไปแล้วนั้น ล่าสุดนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ก็ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทกันอีกครั้งกับนักแสดงสาวชาวไต้หวันหลินซินหยู (Ruby Lin)

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นของไต้หวันและจีนได้รายงานข่าวออกมาว่า ซงจุงกิและหลินซินหยูผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีจากผลงานในเรื่อง “My Fair Princess” นั้น ได้ตกเป็นข่าวลือเรื่องการออกเดทร่วมกัน ซึ่งเกิดขึ้นมาจากการคาดเดาของชาวเน็ต

ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม หลินซินหยูได้โพสข้อความลงใน Weibo ของเธออกมาว่า “ฉันมีความสุขเพราะว่าคุณ ฉันจะรอพบคุณในสัปดาห์หน้านะคะ”

จากคำพูดว่า “ฉันมีความสุขเพราะคุณ” ฝากไปยังนักแสดงหนุ่มซงจุงกินั้น ก็ต่างทำให้ชาวเน็ตนั้นพากันออกมาสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันในเวลานี้  

จากข่าวลือดังกล่าวนั้น นักแสดงสาวหลินซินหยูได้เปิดเผยว่า “ฉันใช้คำพูดแบบนั้นเนื่องจากว่าผู้ว่าจ้างโฆษณาต้องการให้ฉันพูดแบบนั้นค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันอย่างมาก ฉันไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัวกับคุณซงจุงกิเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ซงจุงกิกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในอาชีพการแสดงของเขา จากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นอกจากนั้นเขาก็กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้งของเขา “2016 Asian Tour Fan Meeting” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้กันอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X