ยูอาอิน เผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละครเรื่อง "Descendants of the Sun”
2016-03-20 11:51:23
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยเหตุผลว่าทำไม

เขาถึงได้มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละครเรื่อง "Descendants of the Sun”

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ผู้ซึ่งเตรียมที่จะมาปรากฎตัวในช่วงครึ่งหลังของผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” นั้น เมื่อเร็วๆ นี้มีการเปิดเผยว่าที่เขามาเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่องนี้ เพื่อที่จะเป็นของขวัญพิเศษมอบให้กับนักแสดงนำหญิงของละครเรื่องนี้นั่นเอง

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ผู้ซึ่งทำงานภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับยูอาอินนั้น ได้ร่วมฉลองงานวันเกิดของเธอในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ตามรายงานจากทางต้นสังกัด โดยยูอาอินได้มาปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในระหว่างงานเฉลิมฉลองนั้น

ในบทสัมภาษณ์หนึ่งที่งาน "Asian Film Awards" ยูอาอินกล่าวว่า “ผมไม่ได้เตรียมของขวัญที่จะมอบให้เธอในงานปาร์ตี้ครับ ผมต้องการที่จะเตรียมของขวัญอย่างลับๆ ให้สำหรับเธอ และผมก็เลยได้รับโอกาสให้มาปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในละครของเธอครับ”

ยูอาอินยังได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือแฟนละครเรื่องนี้ตัวจริง ด้วยการกล่าวถึงฉาก "จูบไวน์" ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย ว่าเป็นฉากที่น่าจดจำมากที่สุดของละครเรื่องนี้   

ในละครยูอาอินจะมาปรากฎตัวเป็นพนักงานธนาคารที่ต้องมาติดต่อกับคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย ซึ่งบทรับเชิญของเขานั้นจะมาปรากฎตัวในช่วงครึ่งหลังของผลงานละครเรื่องนี้ ในขณะเดียวกันยูอาอินในผลงานละครเรื่อง SBS “Six Flying Dragons” ก็เตรียมปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X