ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงความกังวลใจเกี่ยวกับฉากจูบของเขาในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”
2016-03-17 12:23:05
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงความกังวลใจ

เกี่ยวกับฉากจูบของเขาในละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ในวันที่ 16 มีนาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ขึ้นมา โดยนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เผยถึงความกังวลใจของเขา เกี่ยวกับฉากจูบที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในตอนที่ 4 ของละครเรื่องนี้

ซงจุงกิกล่าวว่า “หากคุณถามผมว่าทำไมผมถึงกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับฉากจูบนั้น ผมอยากที่จะบอกคุณว่ามันเป็นเพราะผมไม่รู้ว่าประชาชนจะตอบสนองต่อมันยังไงกันครับ” เขากล่าวเสริม “ฉากจูบเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายของตอนที่ 4 ดังนั้นผมจึงกังวลอย่างมากว่า ‘ผมควรที่จะใส่อารมณ์ไปให้มากๆ ดีมั้ยนะ?’ และ ‘มันจะดูลึกซึ้งรึเปล่านะ?’ ครับ”

เขากล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมไม่แน่ใจว่าผมควรที่จะจูบมันอย่างไรดี แต่ก็ต้องขอบคุณผู้ชมละครที่เห็นใจผมกันครับ [ตัวละครของเขา] ดังนั้นผมจึงรู้สึกโล่งใจมากเลยทีเดียวครับ ผมค่อนข้างจริงจังเกี่ยวกับมันในตอนที่ถ่ายทำฉากนี้กันครับ”

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ก็ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถทำเรตติ้งไปได้ 28.5% ในตอนที่ 6 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส ทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X