ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ของพัคชีฮู, ยุนอึนฮเย เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเป็นเดือน เม.ย
2016-03-17 12:12:53
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ของพัคชีฮู, ยุนอึนฮเย

เลื่อนกำหนดการเข้าฉายเป็นเดือน เม.ย

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' นำแสดงโดย พัคชีฮู (Park Si Hoo) และยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เลื่อนกำหนดการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ออกไปเป็นเดือนเมษายน

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ได้เปิดเผยกับ The Daily Sports ว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'After Love' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนมีนาคม กำลังวางเป้าหมายที่จะเข้าฉายพร้อมกันใน 3 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน และญี่ปุ่น อยู่ครับ ซึ่งก็จำเป็นจะต้องมีการปรับกำหนดการเพิ่มเติมเพื่อที่จะเข้าฉายในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน อาจจะห่างกันประมาณ 1-2 สัปดาห์ ครับ" เสริม "สำหรับในเกาหลีคาดว่าจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงปลายเดือนเมษายนครับ"

'After Love' ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เป็นภาพยนตร์เมโลที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่โศกเศร้าของผู้ชายที่ไม่รู้สึกถึงความสำคัญของผู้หญิงคนหนึ่งเวลาที่เธออยู่เคียงข้างเสมอ และมารู้สึกก็ต่อเมื่อเธอจากไปแล้ว โดยในเรื่อง พัคชีฮูได้รับบทเป็น คิมซองจุน อดีตนักบินที่ทำงานกับสายการบิน ส่วนยุนอึนฮเยได้รับบทเป็น อึนฮง ผู้หญิงที่เฉลียวฉลาดและเป็นภรรยาที่ดีที่เฝ้ามองเพียงผู้ชายคนเดียวเท่านั้น

อนึ่ง 'After Love' เป็นผลงานการรีเทิร์นผลงานจอเงินในเกาหลีของพัคชีฮูที่เพิ่งรีเทิร์นผลงานจอแก้วในละครเรื่อง 'Local Hero' ทางช่อง OCN ในรอบ 3 ปี และจะรีเทิร์นผลงานจอเงินในเกาหลีในรอบ 4 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Confession of Murder' ส่วนยุนอึนฮเยจะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีในรอบ 2 ปี หลังจากเข้าร่วมแสดงพิเศษในภาพยนตร์เรื่อง 'Chronicle Of A Blood Merchant'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X