ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เตรียมเดินทางไปฮ่องกง เพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"
2016-03-15 14:30:38
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

เตรียมเดินทางไปฮ่องกง เพื่อร่วมโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ผู้ซึ่งรับบทนำในผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” นั้น จะเดินทางไปเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของละครเรื่องนี้กันที่ฮ่องกง

“ละครเรื่องนี้เตรียมที่จะออกอากาศผ่านทางช่อง Viu TV ในวันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไปครับ” สื่อท้องถิ่นรายงานข่าวออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม

สำหรับวันจัดงานอีเว้นท์ที่แน่นอนนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา แต่กำหนดการจะอยู่ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเมษายนนี้ ตามคำบอกเล่าของทีมงานผู้จัดงาน

ละครเรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากประเทศเกาหลีและประเทศจีน โดยในประเทศจีนนั้นละครทั้งหมด 16 ตอน จะได้รับการออกอากาศให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ iQiyi และก็สามารถมียอดผู้เข้าชมเกินกว่า 100 ล้านวิวไปแล้ว จากตอนที่ 6 ซึ่งได้ออกอากาศไปล่าสุด

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของนายทหารยูชีจิน (Yoo Si Jin) ผู้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังพิเศษของทาง U.N. และคุณหมอสาวที่มีชื่อว่าคังโมยอน (Kang Mo Yeon)

ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับจากที่ออกอากาศในตอนแรกเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

โดยสามารถทำเรตติ้งในตอนแรกไปได้มากถึง 14.2% และตอนล่าสุดละครเรื่องนี้ก็สามารถทำเรตติ้งไปได้ 28.5% เลยทีเดียว ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทางบริษัท AGB Nielsen

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X