อีบยองฮอน และฮาจีวอน กำลังพิจารณาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับจอห์น วู
2016-03-15 10:34:52
Advertisement
Pyramid Game

อีบยองฮอน และฮาจีวอน กำลังพิจารณา

ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับจอห์น วู

 

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับจอห์น วู และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของอีบยองฮอน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีบยองฮอนได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจริง แต่เนื่องจากเขามีกำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีอยู่ เขาจึงกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงอยู่ครับ โดยยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใดครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Haewadal Entertainment ต้นสังกัดของฮาจีวอน ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ฮาจีวอนได้รับข้อเสนอและอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ครับ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า อีบยองฮอนกับฮาจีวอนกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Hunt' ผลงานใหม่ของผู้กำกับจอห์น วู ที่ซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'Kimi yo Fundo no Kawa o Watare' มารีเมค

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของอัยกายศาลแขวงถูกใส่ร้าย และถูกตำรวจไล่ล่า จนต้องต่อสู้ตามลำพังเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง



ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X