เผยภาพถ่ายชุดแรกของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) จากผลงานละครเรื่อง “Jackpot”
2016-03-14 14:10:38
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพถ่ายชุดแรกของจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

จากผลงานละครเรื่อง “Jackpot”

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง SBS “Jackpot” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ที่แต่งชุดแนวย้อนยุคออกมาให้ได้ติดตามชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น จางกึนซอกได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ เขาได้สวมชุดดำและหมวกไม้ไผ่เอาไว้ ในขณะที่มีดาบจ่อเอาไว้ที่คอของเขาในตอนนั้น

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย แต่จางกึนซอกก็จ้องมองกลับอย่างท้าทายไปยังคนที่อยู่ตรงหน้าของเขา “นับจากการซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกนั้น เขาก็ได้สร้างความประทับใจในการมาสวมบทบาทเป็นตัวละครนี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ” ทีมงานของละครกล่าว “เมื่อเขาได้ทำการแสดงในตอนถ่ายทำ เขาก็ดูสมบูรณ์แบบมากกับตัวละครนี้ครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Jackpot” เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับเจ้าชายที่มีชื่อว่าแดกิล (Dae Gil) รับบทโดยจางกึนซอก ผู้ซึ่งถูกลืมโดยพ่อของเขา และได้มามีปัญหาขัดแย้งกับน้องชายของเขาที่รับบทโดยยอจินกู (Yeo Jin Goo) โดยตอนแรกของละครนั้นจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Six Flying Dragons”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X