ต้นสังกัดอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ออกมาพูดเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานกับคูฮเยซอน (Goo Hye Sun)
2016-03-14 13:32:34
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ออกมาพูด

เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานกับคูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก นับจากที่พวกเขาได้เปิดเผยความสัมพันธ์ออกมาในช่วงวันที่ 11 มีนาคม โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้คนเริ่มต้นคาดเดากันว่าทั้งคู่นั้นอาจกำลังมีแผนที่จะแต่งงานกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งได้รายงานข่าวออกมาว่า อันแจฮยอนและคูฮเยซอนนั้นกำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันภายในปีนี้ ตามรายงานข่าวท้องถิ่นอ้างว่า เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากคนที่รู้จักทั้งสองคนเป็นอย่างดี

“พวกเขาได้เจอพ่อแม่ของอีกฝ่ายไปแล้วค่ะ” ตามแหล่งข่าวที่อ้างถึง “ครอบครัวของทั้งคู่รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยอันแจฮยอนนั้นได้เริ่มต้นพูดคุยกับคนรู้กันของเขาเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงานด้วยค่ะ”

ล่าสุดในวันที่ 14 มีนาคม ต้นสังกัดของอันแจฮยอนได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า "พวกเราไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องแผนการแต่งงานภายในปีนี้เลยครับ นี่เป็นเรื่องส่วนตัวของทางนักแสดง พวกเราไม่ทราบว่าเขาจะแต่งหรือไม่แต่งงานครับ พวกเรารู้แค่เพียงว่าทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักกัน แล้วพวกเขาก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ได้โปรดปล่อยผ่านเรื่องนี้กันไปเถอะนะครับ”

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาได้ออกเดทกันเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่นั้นได้พบกันที่กองถ่ายละครเรื่อง “Blood” ในปี 2015 และเรื่องต้นสนิทสนมกันในตอนที่ได้ทำงานด้วยกันนั่นเอง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X