กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Master'
2016-03-14 08:55:35
Advertisement
คลิก!!!

กงซึงยอน (Gong Seung Yeon)

ได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Master'

 

นักแสดงสาว กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Master - God of Noodles' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Yuko Company ระบุว่า กงซึงยอนจะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Master' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' โดยเธอจะมาโชว์เสน่ห์ของผู้หญิงที่เป็นคนตรงๆ ในบท คิมดาแฮ นางเอกของเรื่อง

'Master' ที่เตรียมจะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความปรารถนากับความรัก และชีวิตที่เริ่มต้นขึ้นภายใต้การปะทะกับสิ่งเหล่านั้น โดยสร้างมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนเรื่อง 'God of Noodles' ของนักเขียน พัคอินควอน

สำหรับบท คิมดาแฮ ที่กงซึงยอนได้รับ เป็นผู้หญิงที่สวยมาแต่เกิด แต่มีพฤติกรรมห้าวๆ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่า เธอกับชอนจองมยอง (รับบทเป็น มูมยอง)  และโจแจฮยอน (รับบทเป็น คิมกิลโด) จะมาพบกันจากการสัมพันธ์แบบใด

กงซึงยอนเปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่จะได้มาร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้น ฉันยังรู้สึกสะดุดตากับเสน่ห์หลายแบบที่ตัวละครคิมดาแฮมีตั้งแต่เห็นบทละครค่ะ ซึ่งฉันก็จะพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทดังกล่าวออกมาให้ดีที่สุด ก็ขอฝากให้การสนับสนุนกันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'Master' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X