ซงแจริม (Song Jae Rim) แปลงโฉมเป็นนักข่าวในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'
2016-03-14 08:51:23
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) แปลงโฉมเป็นนักข่าว

ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

 

นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม (Song Jae Rim) แปลงโฉมเป็นนักข่าวในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

'Goodbye Mr. Black' ละครเรื่องใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน ฮวังมีนา โดยจะเล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้นที่เหมือนกับพายุ นำแสดงโดย อีจินอุค, มุนแชวอน, คิมคังอู และยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับซงแจริมที่กำลังครองตำแหน่งนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรง ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยในเรื่อง ซงแจริมได้รับบทเป็น ซออูจิน หัวหน้าบรรณาธิการและเป็นประธานของ 'Panda' สื่ออินเทอร์เน็ต

ส่วนภาพการถ่ายทำละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ของซงแจริม ก็ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว โดยเราก็จะได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครซออูจินจากภาพสายตาที่คมกริบขณะกำลังวิเคราะห์สถานการณ์ หรือภาพขณะที่กำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่คนเดียว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของซออูจินในเรื่องเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ความรักของซงแจริมในเรื่องก็ยังน่าจับตามองอีกด้วย โดยผู้หญิงที่ขโมยหัวใจของซงแจริมไปก็คือ มุนแชวอน (รับบทเป็น คิมสวาน) ซึ่งความรักที่เป็นเส้นตรงของซงแจริมที่มีต่อมุนแชวอน กับมุนแชวอนที่เฝ้ามองแต่เพียงอีจินอุค (รับบทเป็น ชาจีวอน) ก็คาดว่าจะสร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนละครหญิงเป็นอย่างมาก

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' กล่าวว่า "บทบาทซออูจินที่ซงแจริมได้รับ เป็นตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการแสดงที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความมุ่งมั่นของซงแจริมกันด้วยนะครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X