ชานซอง 2PM สวมชุดสูทสุดเท่ ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi”
2016-03-12 17:53:37
Advertisement
Pyramid Game

ชานซอง (Chansung) วง 2PM สวมชุดสูทสุดเท่

ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi”

 

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่องเคเบิ้ล JTBC ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของชานซอง (Chansung) วง 2PM จากผลงานละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi” จากภาพนั้นชานซองดูราวกับว่ากำลังถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น จากชุดสูทที่ดูหรูหราและขาที่ยาวของเขานั่นเอง  

ในละครชานซองจะมารับบทเป็นนัมบงกี (Nam Bong Ki) น้องชายคนเล็กของตัวละครนัมจองกี (Nam Jung Gi) รับบทโดยยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) ตัวละครของชานซองนั้นเป็นคนที่ดีในทุกเรื่องแต่เขาก็เป็นคนที่ไม่แคร์กับทุกๆ สิ่ง เขาเชื่อว่าในวัยเด็กของเขานั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด  

ถึงแม้ว่าคำอธิบายตัวละครของชานซองออกจะดูร้ายๆ ไปหน่อย แต่จากภาพถ่ายชุดใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้น เขาก็ดูเป็นมืออาชีพในชุดสูทและกำลังแสดงท่าทางพูดคุยกับใครบางคนอย่างจริงจัง ชานซองนั้นได้รับการยกย่องจากทีมงานถึงบุคลิกที่สดใสและการตั้งใจทำงานอย่างหนักของเขา เขามักจะเป็นคนที่คอยขอคำแนะนำจากนักแสดงรุ่นพี่และทีมงานในช่วงเวลาพักเบรคอยู่เสมอๆ

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi” เตรียมออกอากาศในวันที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X