คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยเคล็ดลับการดูแลริ้วรอยของเธอในรายการ 'Get It Beauty 2016'
2016-03-11 13:29:40
Advertisement
Pyramid Game

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยเคล็ดลับ

การดูแลริ้วรอยของเธอในรายการ 'Get It Beauty 2016'

 

นักแสดงสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เปิดเผยเคล็ดลับในการดูแลริ้วรอยของเธอ

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม คิมแทฮีได้มาร่วมรายการ 'Get It Beauty 2016' ในช่วง 'Talking Mirror' และเปิดเผยความรู้และทักษะเรื่องความสวยความงามเฉพาะตัว

โดยในวันนี้ คิมแทฮีได้เปิดเผยสิ่งของที่อยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของเธอ และกล่าวว่า "ฉันมีไอเทมที่ให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษอยู่ค่ะ เรื่องนี้ฉันไม่เคยบอกใครเลยนะคะ แล้วก็มีอยู่หลายประเภทด้วยค่ะ" ก่อนจะสารภาพว่า "ฉันมีลิปบาล์มแต่ละประเภทเยอะมากค่ะ"

เมื่อ Talking Mirror ถามว่า "เหตุผลที่คุณติดลิปบาล์มคืออะไร?" คิมแทฮีตอบว่า "ฉันมีริ้วรอยที่หน้าค่อนข้างเยอะค่ะ ดังนั้นฉันก็เลยทาลิปบาล์มอย่างตั้งใจมาตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ค่ะ"

Talking Mirror จึงถามต่อว่า "มีวิธีทาเป็นพิเศษหรือเปล่า?" คิมแทฮีตอบว่า "ก็แค่ทาบ่อยๆ ค่ะ ปกติฉันจะทาลิปบาล์มแบบแท่งที่มีสีเพื่อให้ปากดูชุ่มชื่นและมีชีวิตชีวาอยู่บ่อยๆ ค่ะ"

พร้อมกันนี้ คิมแทฮีก็ได้เปิดเผยเคล็ดลับความสวยความงามเฉพาะตัวว่า "ก่อนนอนฉันจะทาแบบหลอดเป็นหลักค่ะ และเวลาปากแห้งจนเกิดขุย ฉันจะทาแบบออยหนาๆ แล้วใช้ทิชชู่เปียกเช็ดออกค่ะ ซึ่งขุยก็จะหลุดไป และทำให้รู้สึกว่าริมฝีปากเรียบเนียนขึ้นค่ะ"

อนึ่ง ในการออกอากาศรายการ 'Get It Beauty 2016' วันนี้ มีฮอยองจีมารับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X