อิมจียอน (Lim Ji Yeon) พลิกโฉมเป็นหญิงสาวที่พยายามจะล้างแค้น ในภาพทีเซอร์โปสเตอร์จากละครเรื่อง "Jackpot"
2016-03-10 17:14:08
Advertisement
คลิก!!!

อิมจียอน (Lim Ji Yeon) พลิกโฉมเป็นหญิงสาว

ที่พยายามจะล้างแค้น ในภาพทีเซอร์โปสเตอร์จากละครเรื่อง "Jackpot"

 

นักแสดงสาวอิมจียอน (Lim Ji Yeon) จะทำการพลิกโฉมครั้งใหญ่ในผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ  

อิมจียอนนั้นได้รับฉายาว่า 'แคนดี้เกิร์ล' แต่ในครั้งนี้เธอจะสลัดภาพลักษณ์หวานๆ ออกไป และกลับมาอีกครั้งพร้อมบทบาทในภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ โดยเธอจะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง SBS "Jackpot" ในบทบาทของหญิงสาวที่มีพร้อมกับอาวุธมีดที่ชื่อว่าดัมซอ (Dam Seo)

"Jackpot" เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างองค์ชายที่ถูกทอดทิ้งนามว่าแดกิล (Dae Gil) รับบทโดยจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และน้องชายของเขา โดยละครเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ ละครในปี 2016 นี้

ก่อนหน้านี้ ทีมงานจากละครเรื่อง "Jackpot" ได้ทำการปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 6 นักแสดงนำออกมาแบบวันต่อวัน โดยเริ่มต้นจากจางกึนซอกในวันที่ 8 มีนาคม และตามมาด้วยยอจินกู (Yeo Jin Goo) ในวันที่ 9 มีนาคม

ล่าสุดภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของอิมจีวอนก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 10 มีนาคมนี้ โดยอิมจีวอนจะได้มารับบทเป็นดัมซอ หญิงสาวผู้ซึ่งพยายามหาทางล้างแค้น

จากภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นมุมมองด้านข้างของอิมจีวอน เธอดูเหมือนมุ่งมั่นที่จะทำการล้างแค้นและเผยให้เห็นออร่าที่โดดเด่นของเธอในภาพโปสเตอร์ใบนี้  

อิมจีวอนนั้นจะไม่เป็นเหมือนกับตัวละครอื่นๆ ในละครแนวประวัติศาสตร์ โดยบทบาทของดัมซอนั้นมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวก็คือการเกิดมาเพื่อฆ่าพระราชาเพียงเท่านั้น นั่นคือบทบาทที่อิมจีวอนนั้นจะได้รับในละครเรื่องนี้

อิมจีวอนได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างมากสำหรับบทบาทในละครเรื่อง "Jackpot" ซึ่งเธอจะเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่อยู่ขั้นกลางระหว่างตัวละครของจางกึนซอกและยอจินกู

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Jackpot" เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เกี่ยวกับการต่อสู้กันระหว่างองค์ชายที่ถูกทอดทิ้งและน้องชายของเขา โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 มีนาคม นี้  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X