กวักชียาง คอนเฟิร์มร่วมงานยุนชียุน และคิมแซรน ในละครเรื่อง "Mirror of the Witch"
2016-03-09 18:38:38
Advertisement
Pyramid Game

กวักชียาง (Kwak Si Yang) คอนเฟิร์มร่วมงาน

ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

ในละครเรื่อง "Mirror of the Witch"

 

นักแสดงหนุ่มกวักชียาง (Kwak Si Yang) เตรียมร่วมงานแสดงเรื่องใหม่ในละครเรื่อง JTBC "Mirror of the Witch" กับเหล่านักแสดงชั้นนำ อาทิ ยุนชียุน (Yoon Si Yoon), คิมแซรน (Kim Sae Ron) และยอมจองอา (Yeom Jung Ah)

"Mirror of the Witch" เป็นละครแนวประวัติศาสตร์-แฟนตาซี ว่าด้านเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิงที่โชคร้ายที่เกิดมาพร้อมกับการถูกสาปแช่งและทำให้เธอมีผมสีขาวมานับตั้งแต่นั้น จนกระทั่งเธอได้มาพบเจอกับชายหนุ่มผู้ซึ่งมีหัวใจที่อบอุ่นอย่างฮอจุน (Heo Joon)

นี่ถือว่าเป็นผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขา และเขาจะรับบทเป็นตัวละครที่ให้ความสนใจแค่เพียงยอนฮี (Yeon Hee) หรืออีกชื่อก็คือซอรี (Seori) ที่รับบทโดยคิมแซรน โดยในละครเรื่องนี้กวักชียางจะได้มารับบทเป็นปุงยอน (Poong Yeon) ลูกชายคนโตของชเวฮยอนซอ (Choi Hyun Seo)

เขาเป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของยอนฮี (ชื่อที่ใช้ในตอนเด็ก) ผู้ซึ่งถูกพ่อของเขาพาเข้ามาที่บ้านตั้งแต่ที่เธอนั้นมีอายุได้เพียงแค่ 2 ขวบ ปุงยอนเป็นเพียงคนเดียวที่ทำให้ซอรี (ชื่อที่ใช้ในตอนโต) ได้รู้จักกับโลกภายนอก โดยเขาทั้งชื่นชอบและรักในตัวของเธออย่างหมดหัวใจของเขา ทั้งคู่จะต้องมาเกี่ยวข้องในเรื่องราวความรักสามเส้ากับตัวละครฮอจุน ซึ่งรับบทโดยยุนชียุน

กวักชียางเปิดเผยว่า "ผมทั้งประหม่าและตื่นเต้นสำหรับบทบาทใหม่นี้ครับ ผมจะทำให้แน่ใจว่าได้แสดงให้คุณได้เห็นสิ่งที่แปลกใหม่กันครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Mirror of the Witch" กำกับโดยโจฮยอนแท็ค (Jo Hyun Tak) และมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

 

ภาพจาก http://joynews.inews24.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X