ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, วิคตอเรีย คอนเฟิร์ม เข้าฉายในเกาหลี 5 พ.ค
2016-03-09 10:54:18
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' นำแสดงโดย

ชาแทฮยอน, วิคตอเรีย คอนเฟิร์ม เข้าฉายในเกาหลี 5 พ.ค

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน และวิคตอเรีย แห่ง f(x) คอนเฟิร์มกำหนดการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเกาหลีในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม Little Big Pictures เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' ได้คอนเสิร์ตการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเกาหลีในวันที่ 5 พฤษภาคม เรียบร้อยแล้วครับ"

'My Sassy Girl 2' เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl' นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, จอนจีฮยอน ที่เข้าฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อปี 2001 และมีผู้เข้าชมกว่า 4,880,000 คน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวอลวนกับ 'หญิงสาว' (รับบทโดย วิคตอเรีย) ที่เป็นรักแรกในสมัยเป็นนักเรียนประถมได้เดินเข้ามาในชีวิตของเขา หลังจากแยกจากกับ 'หญิงสาว' (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ผู้น่าสะพรึงกลัว

โดยชาแทฮยอนที่รับบทเป็นนักแสดงนำในภาคก่อน ก็ได้รับบทเป็น คยอนอู ตัวละครที่เป็นตัวแทนของผู้ชายธรรมดาๆ ของเกาหลีที่ถูกแฟนทิ้ง และทำงานเป็นคนขับรถ ซึ่งคยอนอูที่ดูเติบโตขึ้นไปอีกระดับเมื่อเปรียบเทียบกับภาคก่อน ก็จะมาถ่ายทอดบทบาทของตัวละครและเรื่องราวในความเป็นจริงเกี่ยวกับการเริ่มทำงานและการแต่งงานในยุคปัจจุบัน ส่วนวิคตอเรียได้รับเลือกให้มารับบทเป็นพาร์ทเนอร์ของชาแทฮยอน และจะมาโชว์เสน่ห์ความน่ารักกับอิมเมจของสาวต่างชาติในเรื่อง

'My Sassy Girl 2' ได้จัดงานโปรโมชั่นขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา และทำยอดผู้เข้าชม Weibo ของจีนสูงถึง 20,000,000 ครั้ง พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างร้อนแรง

ชาแทฮยอนได้เข้าร่วมงานโปรโมชั่นที่ประเทศจีน พร้อมกับกล่าวแนะนำวิคตอเรียว่า "แฟนสาวคนใหม่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าครับ" ส่วนผู้กำกับโจกึนชิกที่รับหน้าที่กำกับ เปิดเผยว่า "ตัวละครวิคตอเรียเป็นอะไรที่ใหม่จริงๆ ครับ ซึ่งการที่ผมได้มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจอย่างที่สุดแล้วครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X