ซงแจริม และฮวังซึงออน เผยฉากสุดฟิน ในผลงานละครเว็บเรื่อง "Heart Thumping Spike"
2016-03-08 15:46:57
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) และฮวังซึงออน (Hwang Seung Un)

เผยภาพฉากสุดฟิน ในผลงานละครเว็บเรื่อง "Heart Thumping Spike"

 

ซงแจริม (Song Jae Rim) และฮวังซึงออน (Hwang Seung Un) ได้มาร่วมงานกันในละครเว็บเรื่องใหม่ล่าสุด "Heart Thumping Spike" โดยในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของบางฉากจากละครออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนที่ละครนั้นจะเปิดตัวออกมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

"Heart Thumping Spike" จะเป็นเรื่องราวความรักสุดหวานระหว่างคุณครูและลูกศิษย์ของเขา โดยฮวังซึงออนจะมารับบทเป็นเซรา (Sera) ลูกศิษย์สาวที่ดันไปตกหลุมรักกับโค้ชหนุ่มจากทีมวอลเลย์บอลในโรงเรียนมัธยมปลาย

ทีมงานของละครกล่าวว่า "นับจากตอนเริ่มต้นการถ่ายทำ ซงแจริมและฮวังซึงออนก็ได้มาปะทะกันด้วยน้ำจากน้ำพุครับ แต่พวกเขาก็ไม่เคยบ่นกับการถ่ายทำฉากนี้กันเลย แถมยังสนุกสนานอย่างมากกับการถ่ายทำฉากเล่นน้ำนี้ ซึ่งก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสดใสมากๆ เลยครับ พวกเราได้ฉากที่มีคุณภาพสูงต้องขอขอบคุณในความกระตือรือร้นของนักแสดงด้วยครับ พวกเราขอให้คุณช่วยกันให้ความสนใจผลงานละครเรื่อง 'Heart Thumping Spike' ที่ทั้งทีมงานและนักแสดงนั้นต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ได้งานที่ออกมามีคุณภาพกันด้วยครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Heart Thumping Spike" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Naver N Store, Gom TV, Cine Fox ฯลฯ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X