อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) แห่ง 2PM แปลงโฉมเป็นทนายความในละครเรื่องแรก 'Memory'
2016-03-08 09:16:36
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) แห่ง 2PM

แปลงโฉมเป็นทนายความในละครเรื่องแรก 'Memory'

 

อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) แห่ง 2PM ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกหลังจากเดบิวท์

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Memory' ได้เปิดเผยภาพของอีจุนโฮที่รับบทเป็น 'จองจิน' ทนายความหนุ่มในการประเดิมการแสดงในละครเรื่องแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยบทจองจินที่อีจุนโฮได้รับ เป็นบุคคลที่มีความสามารถสูงที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโซลด้วยคะแนนสูงสุด และเป็นทนายความเข้าทำงานที่สำนักงานกฎหมายแทซอน จองจินเป็นผู้ชายเพอร์เฟ็คที่ฉลาดและมีความสามารถ แต่กลับประสบกับความลำบากจากชีวิตในสังคมที่ไม่สมบูรณ์แบบ ที่สำคัญ จองจินก็จะมาเผยเคมีที่ดุเดือดกับ พัคแทซอก (รับบทโดย อีซองมิน) ที่เป็นทนายความเหมือนกัน ซึ่งก็จะทำให้เขาได้รู้จักความเป็นมนุษย์ของเขาทีละน้อย และค่อยๆ เปลี่ยนมาเป็นรุ่นน้องและเพื่อน

อีจุนโฮเปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Memory' ว่า "ตอนอ่านบทละคร การดำเนินเรื่องที่เข้มข้นและรวดเร็วทำให้ผมไม่อาจละสายตาไปจากหนังสือได้เลยครับ ผมรู้สึกคาดหวังอยากจะดูตอนต่อไปเร็วๆ และได้เข้าพบกับผู้กำกับและนักเขียนบท จนได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงครับ ซึ่งผมก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยครับที่ให้โอกาสผมได้ร่วมแสดงในผลงานที่ดี"

อีจุนโฮกล่าวเสริมว่า "เมื่อได้เห็นการแสดงของรุ่นพี่ในกองถ่าย ผมก็รู้สึกประทับใจมากครับ บรรยากาศในกองถ่ายก็เป็นกันเองและดำเนินไปอย่างราบรื่น นักแสดงทุกคนก็สนิทสนมกันมาก ทำให้ผมได้เรียนรู้การทำงานอย่างสนุกสนานครับ ผมก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมตระหนักได้ว่าสิ่งสำคัญคืออะไร แม้เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยก็ตาม ตามสโลแกนของละครที่ว่า 'ยิ่งสูญเสีย ก็จะเริ่มมองเห็นสิ่งสำคัญ' ครับ"

อนึ่ง 'Memory' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมจีอู กับผู้กำกับ พัคชานฮง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Devil', 'Resurrection' โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของ พัคแทซอก ทนายความที่ชีวิตอยู่ในช่วงรุ่งเรือง ประสบกับการเป็นโรคอัลไซเมอร์อย่างฉับพลัน ทำให้เขาได้ตระหนักถึงคุณค่าจริงๆ ของชีวิต และความสำคัญของครอบครัวที่เขาหลงลืมไป ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มีนาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X