โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) เผยเสน่ห์ในมาดของกองกำลังพิเศษ ในตอนแรกของละครเรื่อง "Pied Piper" คืนนี้
2016-03-07 18:41:35
Advertisement
คลิก!!!

โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) เผยเสน่ห์ในมาด

ของกองกำลังพิเศษ ในตอนแรกของละครเรื่อง "Pied Piper" คืนนี้

 

นักแสดงสาวโจยุนฮี (Jo Yoon Hee) จะเผยเสน่ห์ให้ผู้ชมได้เห็นกันจากบทบาทของกองกำลังพิเศษ   

ภาพถ่ายชุดใหม่ของโจยุนฮีนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมผ่านทางต้นสังกัดของเธอ King Kong Entertainment ในวันนี้

ในละครเรื่อง "Pied Piper" โจยุนฮีจะได้มารับบทเป็นยอมยองฮา (Yeo Myung Ha) ร้อยโทหญิงที่ทำงานอยู่ในหน่วยของทีมเจรจาต่อรอง เธออาจเป็นคนที่พูดแล้วดูน่าอึดอัดเมื่อเทียบกับซองชาน (Sung Chan) รับบทโดยชินฮากยุน (Sin Ha Gyoon) และฮีซอง (Hee Sung) รับบทโดยยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) แต่เธอก็มีความสามารถในการเข้าใจผู้อื่น และเธอก็เชื่อมั่นว่าเธอนั้นสามารถที่จะทำการเจรจาต่อรองให้ประสบผลสำเร็จไปได้   

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นโจยุนฮีสวมใส่ชุดเครื่องแบบของกองกำลังพิเศษ โดยก่อนที่เธอจะทำการเคลื่อนย้ายทีม เธอจะทำการเล็งปืนไปที่บางสิ่งหรือใครบางคน อีกภาพนั้นเราจะได้เห็นเธอนั่งคุกเข่าอยู่เคียงข้างชายคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้ทำให้แน่ใจว่าเขานั้นได้อยู่ภายใต้การควบคุมของเธอไปแล้ว  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Pied Piper" เป็นเรื่องราวของทีมเจรจาต่อรองผู้ซึ่งพยายามที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ผ่านวิธีการสื่อสาร สำหรับตอนแรกของละครนั้นจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง tvN  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X