ภาพยนตร์เรื่อง 'Cooperation' นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, ยุนอา SNSD จะเริ่มถ่ายทำ 10 มี.ค นี้
2016-03-07 09:01:26
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Cooperation' นำแสดงโดย

ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, ยุนอา SNSD จะเริ่มถ่ายทำ 10 มี.ค นี้

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Cooperation' นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, คิมจูฮยอก ฯลฯ เตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม JK Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ เปิดเผยว่า "ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, คิมจูฮยอก, จางยองนัม, อีแฮยอง, อีดงฮวี, ยุนอา ฯลฯ ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Cooperation' เรียบร้อยแล้ว และจะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม เป็นต้นไป"

'Cooperation' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากรรมที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้ โดยฮยอนบินได้รับบทเป็น ลิมชอลรยอง ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ กองกำลังทหารชั้นเยี่ยมสุดพิเศษที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้

ยูแฮจินได้รับบทเป็น คังจินแท ตำรวจสายสืบทีมอาชญากรรมร้ายแรงที่ถูกเกณฑ์มาร่วมสืบสวนระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ประชันฝีมือกับฮยอนบินเป็นครั้งแรก ส่วนคิมจูฮยอกได้รับบทเป็น ชากีซอง หัวหน้ากลุ่มอาชญากรรมที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือที่ทำให้เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ร่วมมือกันไล่ล่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

จางยองมันได้รับบทเป็น โซยอน ภรรยาของคังจินแท อีแฮยองได้รับบทเป็น พโยบันจัง ที่มีความสัมพันธ์สนิทสนมกับคังจินแทมากว่า 15 ปี ในขณะที่อีดงฮวีได้รับบทเป็น พัคมยองโฮ โบรกเกอร์ลักลอบนำเข้าโดยไม่เสียภาษี และเป็นลูกน้องของชากีซอง ส่วนยุนอา แห่ง Girls' Generation ได้รับบทเป็น มินยอง น้องสาวของภรรยาของคังจินแท ซึ่งเป็นการประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Cooperation' วางแผนจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X