พัคแฮจิน มอบของขวัญเป็นรถยนต์ ให้กับผู้จัดการส่วนตัวที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน
2016-03-05 14:50:37
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบของขวัญเป็นรถยนต์

ให้กับผู้จัดการส่วนตัวที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน

 

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ตัวแทนของทางนักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่น OSEN ออกมาว่า “พัคแฮจินได้ซื้อรถยนต์ให้กับผู้จัดการส่วนตัวของเขาผู้ซึ่งทำงานร่วมกับเขามาเป็นเวลายาวนานแล้วครับ”

รถยนต์คันนี้เป็นเหมือนกับการแสดงความขอบคุณจากพัคแฮจิน ที่มีให้ต่อผู้จัดการส่วนตัวของเขาผู้ซึ่งได้อยู่เคียงข้างเขามายาวนานกว่า 7 ปีด้วยกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวละครของพัคแฮจินในผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ได้ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากแฟนๆ ละครในช่วงที่ผ่านมา โดยพัคแฮจินนั้นได้รับความรักอย่างมากมายจากบุคลิกที่ดูอบอุ่นของเขา ในตอนที่เขานั้นคอยเอาใจใส่ดูแลทุกๆ คนที่อยู่รอบๆ ตัวของเขา นอกจากนั้นเขายังเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนๆ และได้ทำการเขียนข้อความเพื่อที่จะอธิบายแฟนๆ ออกมาด้วยว่า เขามีความสุขดีที่ได้มารับบทบาทเป็นยูจอง (Yoo Jung) ในละครเรื่องนี้

อนึ่ง พัคแฮจินกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงในผลงานละครเรื่องต่อไปในเวลานี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นผลงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap” กันไปแล้ว

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X