FNC ส่งวงบอยแดนซ์รุ่นแรกจาก Neoz School เดบิวท์ในละครเว็บ 'Click Your Heart' ประกบ มินอา แห่ง AOA
2016-03-04 11:41:28
Advertisement
คลิก!!!

FNC ส่งวงบอยแดนซ์รุ่นแรกจาก Neoz School

เดบิวท์ในละครเว็บ 'Click Your Heart' ประกบ มินอา แห่ง AOA

 

FNC Entertainment เตรียมส่ง Neoz School วงบอยแดนซ์วงแรกของบริษัท เดบิวท์ในละครเว็บ ประกบคู่กับ มินอา (Mina) แห่ง AOA

โรอุน, ดาวอน, ชานฮี และจูโฮ ศิลปินฝึกหัดรุ่นที่ 1 ของ Neoz School ระบบ Training เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของ FNC จะเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'Click Your Heart' ที่ FNC จัดทำขึ้นเอง ประกบคู่มินอา แห่ง AOA ที่มารับบทนำ และนอกจากนี้ก็จะมีศิลปินฝึกหัดคนอื่นๆ ของ Neoz School มาร่วมแสดงทั้งหมดอีกด้วย

'Click Your Heart' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักของเหล่าวัยรุ่นที่ไม่อาจคาดเดาได้ โดยมีโรงเรียนมัธยมปลาย Neoz เป็นฉากในเรื่อง ซึ่งศิลปินฝึกหัดทั้ง 4 ที่ตามข่าวลือเป็นไอคอนแห่งความโชคร้าย แต่แท้จริงแล้ว พวกเขามักจะมาห้อมล้อมนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่น่ารัก และจะมาโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป

โดยโรอุนจะรับบทเป็นนักกีฬาเบสบอลมือหนึ่งของโรงเรียนมัธยมปลาย Neoz ที่ถูกจับตามองเสมอ ดาวอนจะรับบทเป็นเด็กเรียนดีที่ได้อันดับ 1 ของโรงเรียน จูโฮจะรับบทเป็นนักเรียนที่นิสัยเป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่คุ้นเคยกับการแสดงออก แต่ก็พร้อมจะมอบทุกอย่างให้กับฝ่ายตรงข้ามที่สามารถเปิดใจเขาได้

ส่วนชานฮีที่รับบทเป็นพี่ชายของอีเจฮุนในละครเรื่อง 'Signal' ทางช่อง tvN จะรับบทเป็นหนุ่มลึกลับที่เป็นผู้สร้างรอยยิ้ม แต่เมื่อถึงเวลาเต้น ก็จริงจังยิ่งกว่าใคร ในขณะที่มินอาจะรับบทเป็นนักเรียนหญิงที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลาย Neoz และจะมาโชว์การแสดงที่น่ารัก

อนึ่ง 'Click Your Heart' จะออกอากาศพร้อมกันทาง Naver TV Cast และ MBC Every1


ที่มา : Nate (1), (2),
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X