พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เผยตอนจบของละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ในแบบที่เขาอยากจะให้เป็น
2016-03-03 12:39:15
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เผยตอนจบ

ของละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ในแบบที่เขาอยากจะให้เป็น

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้ออกมาเผยความคิดเห็นของเขา เกี่ยวกับละครที่ถ่ายทำกันจบไปแล้วอย่างเรื่อง "Cheese in the Trap" ว่า ในฐานะของนักแสดงนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้หลังจากที่การถ่ายทำนั้นเสร็จสิ้นลงไปแล้ว

พัคแฮจินกล่าวว่า "ผมขอขอบคุณอย่างมากสำหรับผู้ชมที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดทั้ง 16 ตอนของละครที่ได้ออกอากาศไปครับ ทั้งที่มันเป็นละครซึ่งเริ่มต้นออกอากาศในช่วงต้นสัปดาห์แถมยังฉายในช่วงเวลาที่ดึกมากๆ ด้วยครับ มีคนคาดหวังกันเป็นจำนวนมากและให้ความสนใจกับตัวละครของยูจอง (Yoo Jung) กันก่อนที่ละครจะออกอากาศ ดังนั้นผมจึงได้ใส่ความพยายามมากยิ่งขึ้นในการสวมบทบาทไปเป็นเขาครับ"

เกี่ยวกับเรื่องบทสรุปของละคร พัคแฮจินกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าละครจะจบลงแบบปลายเปิด เกี่ยวกับเรื่องที่ยูจองและซอล (Seol) นั้นจะได้พบกันหรืออาจจะไม่ได้พบกัน โดยส่วนตัวผมหวังว่าทั้งสองคนจะได้พบกันอีกครั้ง ได้ออกเดทด้วยกันแบบปกติเหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา แล้วทั้งสองคนก็คงจะมีความสุขอย่างมากเลยจริงๆ ครับ . . ."

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X