ชมตัวอย่างละครเรื่อง “Memory” ผลงานล่าสุดของช่อง tvN ที่เตรียมสร้างความประทับใจให้กับคุณ
2016-03-03 12:29:20
Advertisement
Pyramid Game

ชมตัวอย่างชุดแรกของละครเรื่อง “Memory”

ผลงานล่าสุดของช่องเคเบิ้ล tvN ที่เตรียมสร้างความประทับใจให้กับคุณ

 

ผลงานละครเรื่อง tvN “Memory” ได้รับการเปิดเผยตัวอย่างชุดแรกออกมาให้ชมกันไปแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่รอคอยชมผลงานละครเรื่องนี้กัน

“Memory” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามีที่ชื่อว่าพัคแทซอก (Park Tae Suk) รับบทโดยอีซองมิน (Lee Sung Min) ผู้ซึ่งค่อยๆ สูญเสียความทรงจำไปอย่างช้าๆ และภรรยาของเขาซอยองจู (Seo Young Joo) รับบทโดยคิมจีซู (Kim Ji Soo) ผู้ซึ่งต้องการที่จะอยู่กับเขาไปจนกระทั่งถึงวันสุดท้าย นอกจากนั้นยังได้นักแสดงสาวพัคจินฮี (Park Jin Hee) มารับบทเป็นนาอึนซอน (Na Eun Sun) ผู้พิพากษาที่ได้รับการยอมรับและเป็นอดีตภรรยาของพัคแทซอก

ในทีเซอร์ตัวอย่างของคิมจีซูนั้น เธอได้รับข้อความจากคุณหมอซึ่งบอกว่า “สามีของคุณจะสูญเสียความทรงจำของเขามากขึ้นและมากยิ่งขึ้น ได้โปรดดูแลเขาให้ดีด้วยนะครับ"

คิมจีซูยิ้มเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่น้ำตาก็ไหลออกมาจากดวงตาของเธอ และทำให้ผู้ฃมต่างพากันเห็นอกเห็นใจเธอในฉากๆ นี้  

ส่วนในทีเซอร์ของอีซองมินนั้น เขาได้ยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง และพบกับกระดาษโน้ตที่บอกว่านี่ไม่ใช่บ้านของคุณ นอกจากนั้นยังมีข้อความทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ป.ล. แทซอก นี่ไม่ใช่ที่ที่คุณนั้นควรจะอยู่ แต่ที่นี่มีบางสิ่งที่คุณนั้นต้องการที่จะทำ” ซึ่งก็ได้สร้างความสงสัยไว้ให้กับผู้ชม ด้วยฉากการเดินออกมาพร้อมรอยยิ้มของเขา โดยที่มีพัคจินฮีคอยเฝ้ามองดูเขาจากทางด้านหลัง  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Memory” เตรียมออกอากศให้ชมกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Signal”

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X