เผยภาพโจอินซอง และโกฮยอนจอง นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง “Dear My Friends”
2016-03-01 13:09:00
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพโจอินซอง (Jo In Sung) และโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung)

นำทีมนักแสดงร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง “Dear My Friends”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ช่องเคเบิ้ล tvN ได้ทำการเปิดเผยภาพการซ้อมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่องใหม่ “Dear My Friends” ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของโจอินซอง (Jo In Sung) และโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ออกมาให้ได้ชมกัน

ก่อนหน้านี้ทีมงานของละครได้ประกาศข่าวออกมาว่า นักแสดงและทีมงานวางแผนที่จะเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่องนี้กันที่โครเอเชียและสโลวีเนีย ในช่วงเดือนมีนาคมนี้  

โดยละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงรุ่นเก๋า อาทิเช่น ชินกู (Shin Gu), คิมฮเยจา (Kim Hye Ja), ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung) และโกดูชิม (Go Doo Shim) ที่จะได้มาร่วมงานกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่อย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo) และชินซองอู (Shin Sung  Woo) พร้อมเหล่านักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย  

สำหรับบทละครเรื่องนี้คาดว่าจะเต็มไปด้วยความน่าติดตาม จากผลงานการเขียนบทของโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) จากละครเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” และ “That Winter, the Wind Blows”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Dear My Friends” จะพูดถึงเรื่องราวของมิตรภาพและความรักของคนในรุ่นที่แตกต่างกัน โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X